“อี ดงอุค” เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปีในวงการบันเทิงด้วยงานแฟนมีตติ้ง!

ซื้อตั๋วเครื่องบินรอเลย เมื่อ King Kong by Starship ต้นสังกัดของพระเอกแถวหน้าแดนกิมจิ “อี ดงอุค” ประกาศว่าซุปตาร์หน้าหล่อจะจัดงานแฟนมีตติ้งที่มหาวิทยาลัย Kyung Hee ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 และ “อี ดงอุค” จะฉลองครอบรอบ 20 ปีในวงการบันเทิงของเขาในปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยเขาหวังว่าจะมอบความทรงจำเป็นของขวัญสุดล้ำค่ำให้กับแฟนๆที่มอบความรักและสนับสนึนเขามานานหลายปี






ต้นสังกัดยังปล่อยภาพโปสเตอร์โปรโมท เป็นรูปของหนุ่ม “ดงอุค” สวมเสื้อสเวตเตอร์คอเต่าสีชมพูอ่อนพร้อมข้อความว่า “มาดูข้างในของผม” พร้อมกับแชร์ข้อความจากนักแสดงคนดังว่า “20 ปีในวงการบันเทิง สำหรับผมมันไม่พิเศษหรืออะเมซิ่งเท่าไหร่ แค่วันเวลาที่ผ่านไป แต่ผมอยากจะตอบแทนทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดจนถึงตอนนี้ รวมทั้งความเชื่อมั่นที่ว่าพวกคุณจอยู่ด้วยกันไปตลอดในอนาคต ผมเลยวางแผนจัดงานแฟนมีตติ้ง เพราะฉะนั้นพวกคุณต้องมานะ คุณก็รู้ว่างานแฟนมีตติ้งของผมมันสนุกมากๆ ผมวางแผนและสร้างสรรค์ทุกๆอย่าง เขียนสคริปต์และเพิ่มไอเดียใหม่อยู่ตลอด งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะมีทุกอย่างที่ผมอยากทำ เพราะฉะนั้นมาสนุกด้วยกันเถอะ!”


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1353651wpp/lee-dong-wook-shares-exciting-plans-for-20th-debut-anniversary-fan-meeting?fbclid=IwAR2myz5REfZI2NK_5btJDTlEzDfJ6U1Z3d8TqZh3dbB74xx0UiJ4WV4JEu4

เข้าชม 180 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม