แพทริเซีย ลั่นมีเวลาสวีต โน้ต มากขึ้น หลังแยกห้องนอนกับลูกสาว เขินตัวบิด! กระทบไหล่ อีดงอุค

ออร่าคุณแม่ลูกหนึ่งจับสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาว “แพทริเซีย กู๊ด” หลังคลอดลูกสาว ”น้องเอลิเซีย” ได้ 5 เดือน ตอนนี้หุ่นก็เริ่มกลับมาเข้าที่ แต่ก็ยังไม่ 100% เพราะตอนตั้งท้องน้ำหนักเพิ่ม 11 กิโลกรัม ปกติตนก็เป็นคนลดน้ำหนักยากอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกที่แต่งตัวเซ็กซี่ออกงาน ก่อนออกจากบ้านก็โดนสามี “โน้ต วิเศษ” แซวว่าทำไมแต่งตัวเต็มขนาดนี้ แต่ก็ชมว่าสวยตลอด ช่วงนี้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นเพราะแยกห้องนอนกับลูกสาวตั้งแต่เข้าเดือนที่ 3 จะมีเวลาให้พี่เลี้ยงได้เข้าไปป้อนนมบ้าง ส่วนตนก็มีเวลาสวีตกับสามีเพื่มขึ้น ซึ่งก็เป็นช่วงลังเลว่าแพลนลูกคนที่สอง ถ้าหากปีหน้าไม่มีบทละครที่ถูกใจก็ปล่อยธรรมชาติ ถ้าน้องจะมาก็มาได้เลย เพราะสามีเข้าใจว่าตอนท้องชีวิตคุณแม่หนักขนาดไหน ยอมรับว่าเหนื่อยมากตอนท้อง ยิ่งหุ่นกว่าจะกลับมาเข้าที่ได้ขนาดนี้ก็ใช้เวลาพอสมควร ตั้งแต่มีลูกความรักก็เพิ่มทวีคูณ เคยถามสามีว่าถ้ามีลูกแล้วจะลืมตนมั้ย คุณสามีตอบชัดว่ารักตนมากกว่า เรียกได้ว่าคุณพ่อหลงทั้งลูกสาวและหลงภรรยาไปพร้อมกัน และล่าสุดก็มีงานคู่เข้ามาเป็นขึ้นปกนิตยสาร สามีก็มีความเกร็งบ้าง โดนคนรอบข้างบิ้วสุดฤทธิ์ ตอนนี้เป็นคุณพ่อแล้วก็มีความหล่อขึ้นให้ความรู้สึกเหมือนแด๊ดดี้ ถ้ามีผู้หญิงมามองคุณสามีก็คงต้องมีหวงบ้าง


ช่วงนี้ก็มีพี่เลี้ยงออนไลน์มาช่วยดูแลลูกสาวเยอะมาก ดีใจมากที่ทุกคนชอบลูกตัวเอง ตอนนี้ก็ยังไม่เจอดราม่าเรื่องการเลี้ยงลูก แต่ก็อาจจะเพราะเราไม่ได้โชว์การเลี้ยงลูกสักเท่าไหร่ แต่จะเป็นการเล่นกันกับลูกมากกว่า เชื่อว่าแต่ละบ้านก็มีวิธีเลี้ยงลูกที่ต่างกัน ซึ่งเราก็เลี้ยงในแบบของเรา

อีกหนึ่งโมเมนต์ประทับใจกับที่ได้กระทบไหล่พระเอกซีรี่ส์ “อีดงอุค” คุณแม่เล่าความประทับใจว่าดีใจมากที่ได้เจอ ตอนนี้เรียกได้ว่าแต้มบุญหมดแล้ว อีดงอุคมีพูดทักทายด้วย ซึ่งถ้าย้อนไปตอนเด็ก ๆ ซีรี่ส์เรื่องแรกที่ดูพระเอกก็คืออีดงอุค ตอนนี้ได้เจอก็ถือว่าคอมพลีตแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 288 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม