“พีค” รัก “ต๊อด” เพราะความเซอร์ ไม่คิดให้เปลี่ยน

เดินหน้าเป็นนักแสดงอิสระ หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับวิกหมอชิต นางเอกสาว “พีค-ภัทรศยา” เผยว่า ที่ผ่านมาแฮปปี้ดีไม่ได้มีปัญหาอะไร ตนได้คุยกับผู้ใหญ่และจากกันด้วยดี เพราะโตแล้ว จึงอยากลองเป็นนักแสดงอิสระดูบ้าง ซึ่งถ้ามีโอกาสก็ยินดีกลับไปร่วมงานกับวิกหมอชิตเหมือนเดิม ยอมรับว่าเมื่อหมดสัญญามีผู้จัดติดต่องานเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ยังรับอะไรเพิ่มไม่ได้ ยังมีทั้งละคร และภาพยนตร์ที่ถ่ายทำอยู่ อีกอย่างตนไม่อยากรับงานเยอะ ต้องแบ่งเวลาให้ได้พักผ่อนส่วนตัวด้วย


.

หันมาถามเรื่องหัวใจกับหนุ่ม “ต๊อด-ศิณะ” ว่าดูเหมือนดีกรีความหวานจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง สาวพีค บอกว่า คบกัน 2 ปีกว่าแล้ว รู้สึกเร็วเหมือนกัน ไม่หวานอะไร แค่เจอกันไปเที่ยวด้วยกัน และลงรูปให้เห็นมากขึ้น ก่อนหน้านี้เกรงใจคุณพ่อตนด้วย เลยไม่อยากลงรูปอะไรเยอะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตอนนี้คุณพ่อไฟเขียว ยังคงห่วงและหวงปกติเพราะเป็นลูกผู้หญิง 


.

ถามว่าที่ผ่านมาคบกันพ่อว่าอย่างไรบ้าง นางเอกร่างเล็ก บอกว่า คุณพ่อเพียงแค่บอกให้คบกันดูแลกันดีๆ ซึ่งอยากจะบอกว่าจริงๆ แล้ว หลายคนมองว่าต๊อดคือหนุ่มเซอร์ ติสท์ๆ แรงๆ แต่ความจริงไม่ใช่เลย ต๊อดเป็นคนใจเย็น อารมณ์อ่อนหวานกว่าตนด้วยซ้ำ ชอบดูแลคนอื่น หากใครรู้จัก จะรู้เลยว่าไม่ได้เป็นอย่างลุคที่เห็น

.


และถึงจะลุคขัดกับนิสัยจริง สาวพีค ก็บอกว่า ไม่คิดอยากให้แฟนหนุ่มเปลี่ยนแปลงอะไรมาก เพราะหลงรักในความเซอร์ของแฟนหนุ่มมาตั้งแต่แรก ซึ่งหลังจากปิดกล้องละครและภาพยนตร์ที่ถ่ายทำอยู่ ตนก็นัดกันไว้ว่าจะไปตัดผมด้วยกัน เพราะต๊อดอยากให้ตัดผมสั้นมานานแล้ว เพียงแต่ที่ผ่านมาติดด้วยเรื่องงาน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม