“ฌอห์ณ” ปัดเป็นมือที่สามทำ “พีค – ต๊อด” รักร้าว!

หลังลือหึ่งว่าคู่รัก “พีค ภัทรศยา” กับแฟนหนุ่ม “ต๊อด ศิณะ” เลิกรากันแล้วนั่น เพราะมีมือที่สามเข้ามา เป็นพระเอกอักษรย่อ ฌ. หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่พระเอกหน้าหล่อ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่กำลังมีผลงานละครคู่กับสาวพีคในเรื่อง “หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก” เพราะทั้งคู่ต้องเดินทางไปถ่ายทำละครในต่างประเทศด้วยกันบ่อยครั้ง คาดว่าอาจจะเกิดเป็นความสนิทสนมกันขึ้น


.

ล่าสุดวันนี้(11ม.ค.2563) หนุ่มฌอห์ณ ได้มาร่วมงานเดอะบลูคาร์เพทโชว์ฟอร์ยูนิเซฟ พร้อมเปิดใจถึงข่าวโดนโยงเป็นมือที่สามทำ “พีค-ต๊อด” รักร้าว โดยเจ้าตัวเผยว่า “เราเห็นข่าวเมื่อเช้านี้เลย มีคนส่งมาให้อ่านแล้ว แต่ไม่ได้ว่าอะไร ผมรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเขียน จะแสดงทัศนคติ และอาจจะเป็นความเคยชินที่มีข่าวบ่อยๆ นี่ก็ถือว่าเป็นอีกข่าว แต่งงว่ามาได้ยังไงมากกว่า”


.

ส่วนที่คนจะมองว่าเป็นเราก็ไม่แปลก เพราะคนที่เขียนเขาใช้อักษรย่อ ฌ. ซึ่งเราดันเป็นส่วนน้อยที่ชื่อนี้ แต่เรารู้ว่าสถานการณ์มันจะประมาณไหน และมันไม่ใช่เรื่องของผม แต่เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของพีค อีกอย่างสิ่งที่เราทำ มันเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี เราอยู่ในเส้นของความเป็นเพื่อน เอาจริงๆ เราเพิ่งมาสนิทกันหลังๆ ผมไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวเขาเยอะ เราไม่ได้รู้ว่าเขาเลิกกันจากเขา แต่รู้มาจากคนใกล้ชิดพีค

.


มีข่าวพีคมาซบอกพระเอกที่ร่วมงานด้วยกัน “อย่าเขียนแบบนั้นเลย เพราะทำให้พีคดูไม่ดี และเขาก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น ส่วนในกองถ่าย เราก็ไม่เห็นเขาเศร้า อายุในการทำงานเขามากกว่าผม เขาแยกแยะได้ดี ถามว่าคิดมั้ยทำไมเราถึงถูกโยง มันเป็นได้เสมอสำหรับชื่ออย่างผม อย่างแรกผมโสด คนอื่นก็ไม่น่าเป็นไปได้ และเราทำงานด้วยกันอยู่ถึงจะเพิ่งจบไป แต่อยากให้เข้าใจผมด้วย เขียนพอประมาณดีกว่า เราเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ”

.

กลัวต๊อดเข้าใจผิดด้วยไหม “ผมว่าพีคกับต๊อดคงมีการสื่อสารแล้ว แต่เขาโตกันทั้งคู่ ส่วนผมยังไม่ได้รับผลกระทบหรือมีคนมาคอมเมนต์อะไร เรามาทำงานปกติ อยากบอกกับทุกคนว่า ผมเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะ อ่าน เขียน ฟัง แบบที่ตัวเองต้องการสุดท้ายวิจารณญาณสำคัญที่สุดในการเสพ และไม่อยากให้วิจารณญาณที่ผิดๆ ไปทำร้ายคนอื่น เอาพอประมาณดีกว่า”

.

พระเอกหนุ่มเสริมว่า “เมื่อเช้าคุยพีค เรายังบอกว่าเราเจอพี่สื่อแน่ๆ และเรายินดีที่จะตอบ แต่ตอบในพาร์ทของผม เท่านั้น ส่วนเรื่องของเขาต้องเป็นส่วนของเขา และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวโปรโมตละครที่เล่นด้วยกัน เพราะคิดว่าน่าจะมีการโปรโมตที่ดีกว่านี้ ส่วนพีคเขาเป็นคนคิดบวก เขาไม่อยากให้เรื่องมากระทบคนอื่น ก็ขอโทษเรา เอาที่เราตอบแล้วชัดเจน เพราะเขาไม่อยากให้เป็นแบบนั้น หลังจากนี้ก็ยังเจอกันได้ปกติ เพราะคนคิดบวกก็คิดบวก แต่คิดลบก็คิดลบอยู่ดี ยืนยันว่าตอนนี้ยังโสดครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม