เสียใจทั้งคู่! “พีค” รับบอกเลิก “ต๊อด” -ขอโทษ “ฌอห์ณ” ถูกโยงมือที่สาม

ตั้งแต่มีข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของนางเอกสาว “พีค ภัทรศยา” กับแฟนหนุ่มมาดเซอร์  “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” ดูเหมือนจะยุติลงไปแล้ว หลังไม่มีรูปคู่มาอัปเดตให้แฟนคลับได้ตามกดไลก์แบบที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่าทั้งคู่ได้กดอันฟอลโลว์ไอจีกันไปแล้ว จากนั้นมีข่าวลือออกมาอีกระลอกว่าพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เข้ามาเอี่ยวเป็นมือที่สาม เนื่องจากพีคและฌอห์ณดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เพราะได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง ‘หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก’ 


.

ล่าสุดวันนี้(31ม.ค.2563) สาวพีคเดินทางมาร่วมงานอีเวนต์พร้อมกับเปิดใจครั้งแรกถึงข่าวลือเลิกต๊อด เจ้าตัวเผยว่า ” ค่ะ อาจจะพูดได้เท่าที่พูดได้ เพราะพูดไปมันก็กระทบความรู้สึกกัน กับพี่ต๊อดก็เป็นไปตามนั้น เราตัดสินใจมาสักระยะหนึ่ง ส่วนเหตุผลที่จบความสัมพันธ์พีครู้สึกว่าทางนี้น่าจะดีที่สุด เป็นเหตุผลที่เราคุยกันและมันจบไปแล้ว พีครู้สึกว่าเราเสียใจทั้งคู่ ไม่อยากพูดอะไรให้กระทบความรู้สึกพีคและต๊อด เราคุยและเข้าใจกัน แต่ยอมรับว่าเป็นคนบอกยุติความสัมพันธ์ก่อน ทุกความสัมพันธ์ก็ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ สุดท้ายพอเดินทางมาถึงจุดนึง มีอะไรหลายอย่างต้องมอง ก็คิดว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า” 


.

ถามว่ามีสัญญาณที่ไม่ดีมาก่อนหรือเปล่า นางเอกสาวยอมรับว่าก็มีมาบ้างพร้อมเล่าอีกว่า “พอถึงจุดหนึ่ง มันต้องคิดทบทวนทุกอย่าง ข้ามไปไม่ได้ ต้องตัดสินใจแบบนี้ เราต่างมียื้อ ที่ผ่านมาพยายามเต็มที่แล้ว ทางนี้น่าจะดีที่สุดสำหรับเรา เสียดายเหมือนกัน ก็ไม่ได้อยากให้มาเป็นแบบนี้ ต้องยอมรับ ได้ไม่ต้องเสียเวลากันทั้งคู่ คิดว่าเราเข้าใจกันดี สุดท้ายตัดสินใจแล้ว ก็เคารพในการตัดสินใจของพีค เขาก็เช่นกัน อย่างเรื่องที่พี่ต๊อดเฮิร์ทถึงขั้นปิดไอจี คือก็เสียใจทั้งคู่ แต่ต้องเดินหน้าต่อ ซึ่งแต่ละคนมีวิธีขจัดความเสียใจไม่เหมือนกัน ก็อยากให้กำลังใจเขาและเราเองด้วย เวลาเราคบกันมันมีเรื่องดีๆ เราก็จะจำแต่สิ่งดีๆ พี่ต๊อดเขาน่ารักในแบบของเขา”

.


ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่มฌอห์ณเป็นมือที่สาม พีคยืนยันว่า “ไม่เกี่ยวข้องเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนแต่ต้องไปเดือดร้อนคนอื่น ขอโทษฌอห์ณที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เราไม่ได้สนิทกับฌอห์ณแค่คนเดียวในกอง เขาก็คงตกใจที่โดนโยง ก็ได้คุยกันและขอโทษกัน ซึ่งเขาก็บอกไม่เป็นไร แค่โชคไม่ดี ซึ่งถ้าใครจะมองไม่ดีว่าผู้หญิงนอกใจ คือเรื่องนี้เรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร เชื่อว่าพี่ต๊อดคงรู้เหมือนกัน ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ผอมลงแต่ตอนนี้ขึ้นมาแล้ว เพราะกลัวคนมองไม่ดี เราโตแล้ว ค่อนจัดการตรงนี้ได้ ชีวิตเรามีอะไรทำเยอะ มีคนรอบข้างที่ดี เป็นกำลังใจเยอะ มีงานทำ ได้ใช้เวลากับตัวเอง”

.

มีคอมเมนต์เยอะไหมเชิงพูดว่าเราเจ้าชู้ นางสาวสาว เผยว่า “เราไม่เจ้าชู้เลย ทุกคนไม่อยากมีความสัมพันธ์ใหม่ พีคยังอยากแต่งงาน อยากมีครอบครัวที่ดี แต่อยากแต่งงานครั้งเดียว ฉะนั้นมันต้องให้แน่ใจจริงๆ ตอนนี้เรามีคนรอบข้างที่ดีเวลาไม่สบายใจ ส่วนมุมมมองความรักเปลี่ยนไปเลยมั้ย คือเราไม่ได้คาดหวังอะไร แต่พยายามทำให้มันดีที่สุดทุกความสัมพันธ์ ก็มีบทเรียนที่ได้ว่ามีอะไรก็ต้องคุย ต้องปรับกันตั้งแต่แรกๆ ไม่ใช่ปล่อยเวลาให้ผ่าน รู้ว่ามันมีข้อบกพร่องตรงไหน ก็มานั่งทบทวนดูและเอามาเรียนรู้”

เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม