เหล่ามักเกิ้ลเฮ หนังสือใหม่ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ได้ฤกษ์คลอด

เหล่ามักเกิ้ลเตรียมเฮดังๆเลยจ้า กับหนังสือชุดใหม่ในรูปแบบอิเลคทรอนิคส์หรือ eBooks โดยเป็นเรื่องสั้น ที่ใช้ชื่อว่า ‘Harry Potter: A Journey Through…’ ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือเสียง HarryPotter: A History of Magic ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิทรรศการห้องสมุดสหราชอาณาจักร ซึ่ง J.K. Rowling ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่จะเผยแพร่ทางเว็ปไซต์ Pottermore ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับบทเรียนของเหล่าพ่อมดแม่มดในโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ เกี่ยวกับวิชาเวทมนตร์คาถา, การป้องตัวจากศาสตร์มืด, การดูแลสัตว์วิเศษ, วิชาปรุงยา, สมุนไพรศาสตร์ และการพยากรณ์


เว็ปไซต์ Pottermore สัญญาว่าหนังสือเหล่านี้จะพาเหล่ามักเกิ้ลอย่างเราๆกลับไปยังโลกเวทมนตร์อีกครั้งซึ่งจะลึกซึ้งกับประวัติศาสตร์ของโลกเวทมนตร์กว่าที่เคย และยังเป็นหัวใจสำคัญของหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” 


โดยหนังสือสองเล่มแรกคือ Harry Potter: A Journey Through Charms and Defence Against the Dark Arts (แฮร์รี่ พอตเตอร์ : ผจญภัยผ่านเวทมนตร์คาถาและวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด) และ Harry Potter: A Journey Through Potions and Herbology (แฮร์รี่ พอตเตอร์ : ผจญภัยผ่านการปรุงยาและสมุนไพรศาสตร์) จะวางแผงให้อ่านออนไลน์ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้


ข่าว / ภาพ Dailymail

เข้าชม 217 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม