เผยความลับ! “โรเบิร์ต แพททินสัน” ได้เล่นหนังรักแวมไพร์ Twilight เพราะ Harry Potter

แม้ในหนังพ่อมดน้อย Harry Potter พระเอกสุดหล่อ “โรเบิร์ต แพททินสัน” จะไม่ได้รับบทนำ แค่โผล่มาในหนังภาค 4 Harry Potter and the Goblet of Fire แต่ก็ทำให้แฟนหนังหลายคนประทับใจในความหล่อออร่าแรงของหนุ่มคนนี้ รวมถึง “แคทเธอรีน ฮาร์ดวิก” ผู้กำกับหญิงเก่ง ที่ปั้นหนังรักแวมไพร์ Twilight จนฮิตระเบิดระเบ้อในปี 2008


“แคทเธอรีน” เล่าผ่านรายการ The Big Hit Show ทางระบบพอดคาสต์ว่า เธอและทีมงานกำลังหัวหมุนกับการเฟ้นหานักแสดงหนุ่มมารับบท “เอ็ดเวิร์ด คัลเลน” พระเอกหนังรักแวมไพร์เรื่องนี้ ซึ่งวางสเปกไว้ว่าจะต้องเป็นหนุ่มที่ดูไม่เหมือนคนธรรมดา แต่จะต้องดูพิเศษแตกต่าง บอบบางแต่ดูมีออร่าเหนือมนุษย์ ดูเศร้าสร้อยและลึกลับ ที่สำคัญต้องหล่อสไตล์ผู้ดีอังกฤษโบราณ ๆ หน่อยถึงจะดูโรแมนติก แต่ชายหนุ่มที่มาแคสติ้งสอบตกทุกคน

กระทั่งได้เห็นรูปของหนุ่ม “แพททินสัน” ในลุค “เซดริก ดิกกอรี” จากหนัง Harry Potter and the Goblet of Fire ก็ถึงกับสะดุดตาจนต้องออกปากถามทีมงานทันทีว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร แล้วเรียกตัวมาแคสติ้งด่วนจี๋ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะเคมีเข้ากันดีเวอร์กับนางเอกของเรื่อง “คริสเทน สจวร์ต”


แถมการแคสติ้งก็จัดว่าเด็ด เพราะให้ทั้งคู่แสดงฉากจูบกันบนเตียงนอนภายในบ้านของผู้กำกับหญิงเก่งคนนี้เอง ซึ่งทำเอาหนุ่ม “แพททินสัน” อินจัดถึงกับตกเตียงเลยทีเดียว และนั่นก็คือคำตอบว่าบท “เอ็ดเวิร์ด” ที่จะต้องประกบคู่กับ “เบลล่า สวอน” (คริสเทน สจวร์ต) จะเป็นคนอื่นไปไม่ได้เด็ดขาด นอกจากหนุ่ม “โรเบิร์ต แพททินสัน” คนนี้คนเดียวเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yahoo   

เข้าชม 2,724 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม