สวยสะเด็ด!! “เจโล” แฟชั่นชุดว่ายน้ำในวัย 49 กะรัต

    ถ้าแม่จะปังปั๊วะขนาดนี้ ชะนีน้อยหอยสังข์ก็ม้วนเสื่อกลับบ้านแทบไม่ทันก็สาวสะโพกทอร์นาโด “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ที่มาโชว์หุ่นเฟิร์มๆ สุดสตรองในชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสาร Harpers’ Bazaar ฉบับเดือนกุมภาพันธ์นี้ 


พร้อมเปิดใจว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายในการยืนหยัดเอาตัวรอดในวงการมาได้นานถึง 30 ปี ทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง เพราะมีทั้งปาปาราซซี่และคนที่ชอบสบประมาทอยู่รอบตัว ซึ่งจะคอยเหน็บแนมว่าเธอคงไม่มีวันประสบความสำเร็จ และทำให้รู้สึกท้อแท้หมดกำลังใจ แต่วันนี้เธออยู่รอดได้นานขนาดนี้ บอกเลยว่าภูมิใจสุดๆ และจะพยายามทำตัวให้น่าเชื่อถือมากขึ้น

และแม้ว่าตลอดเวลา 3 ทศวรรษในวงการ เธอต้องทำงานหนักมาก แต่ “เจโล” ก็ยังไม่คิดรีไทร์ หรือเบื่องานที่ทำ ช่วงไหนงานหนักหน่วงก็แค่ขอเวลาพักบ้างเท่านั้น เดี๋ยวก็มีแรงกลับมาลุยงานต่อ


ส่วนในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกแฝด “แม็กซ์-เอม” วัย 10 ขวบ “เจโล” บอกว่า ตั้งแต่มีลูกเธอก็ตระหนักว่าต้องเป็นคนดีและทำความดีมากขึ้น ขณะที่สไตล์การเลี้ยงลูกของซุปตาร์สุดแซ่บก็ไม่มีอะไรมาก เพราะ “เจโล” บอกว่า เธอแค่สอนให้ลูกๆ รู้จักรักตัวเองและเห็นคุณค่าของตัวเอง เพียงเท่านี้ลูกๆ ก็จะตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างถูกต้องแล้ว 

        ข่าว / ภาพ : harpersbazaar.com / yahoo.com 


                https://www.harpersbazaar.com/celebrity/latest/a25752224/jennifer-lopez-interview-quotes-2019/

                https://www.yahoo.com/entertainment/jennifer-lopez-49-shows-off-incredible-physique-swim-themed-photo-shoot-flawless-201107730.html

                https://www.thesun.co.uk/tvandshowbiz/8156418/jennifer-lopez-age-figure-harpers-bazaar-cover/

เข้าชม 185 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม