“เจโล” แต่งงานรอบ 4 ในวัย 52 เผย “เบน แอฟเฟล็ก” คือรักแท้ คุ้มค่า 20 ปีที่รอคอย

ยินดีกับม่ายซุปตาร์ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ที่รักรีเทิร์นถึงฝั่งฝันได้วิวาห์กับหวานใจรุ่นน้อง “เบน แอฟเฟล็ก” หลังรอคอยมานานถึง 20 ปี


นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” อวดภาพแต่งงานกับสามีป้ายแดง “เบน แอฟเฟล็ก” พร้อมประกาศให้โลกรู้ว่าเธอเข้าพิธีวิวาห์หวานกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (16 กค 65) แถมโชว์นิ้วนางข้างซ้ายที่เปลี่ยนจากแหวนหมั้นมาใส่แหวนแต่งงานเรียบร้อยแล้ว  

“เจโล” วัย 52 กะรัต เล่ายาวเหยียดประสาคนคลั่งรักว่า เธอและ “เบน” บินไปจดทะเบียนสมรสกันที่ลาสเวกัสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเข้าพิธีสาบานรักแลกแหวนแต่งงานกันตอนเที่ยงคืนครึ่งที่โบสถ์ The Little White Wedding Chapel ซึ่งให้บริการจัดพิธีแต่งงานแบบไดรฟ์ทรู 24 ชั่วโมง โดยเธอใส่เดรสสีขาวจากหนังเรื่องหนึ่ง ขณะที่เบนใส่แจ็กเก็ตสูทที่มีอยู่แล้ว ส่วนเพลงแต่งงานก็เปิดบลูทูธเอา แม้จะเรียบง่ายและไวเวอร์ แต่มันก็เป็นพิธีแต่งงานที่ดีที่สุดเท่าที่เธอเคยวาดฝันไว้ หลังจากเคยฝันไว้มานานแสนนานตอนที่ทั้งคู่หมั้นกันครั้งแรกเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ก่อนรักสะบั้นเมื่อปี 2004 และรีเทิร์นมาคบกันอีกครั้งเมื่อปีที่แล้ว  


“เจโล” ยังบอกอีกว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามและความเมตตา ซึ่งมันทำให้รักนั้นกลายเป็นความอดทน และเธอก็อดทนรอมานานถึง 20 ปี แต่มันก็คุ้มค่าการรอคอย สำหรับเธอแล้วสิ่งสำคัญในการแต่งงานก็คือคู่ชีวิตและคำมั่นสัญญาว่าจะรัก, ดูแล, เข้าใจ, อดทน และดีต่ออีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งเธอและ “เบน” มีสิ่งนั้นแน่นอน และเธอก็รู้สึกปลื้มปิติที่ได้มีครอบครัวที่ยอดเยี่ยมและลูก ๆ ที่น่ารักทั้ง 5 คน ซึ่งดูเหมือน “เจโล” จะฟินเวอร์กับการวิวาห์รอบ 4 นี้ เพราะลงชื่อในแถลงการณ์แจ้งข่าวดีแก่แฟน ๆ ว่า “มิสซิสเจนนิเฟอร์ ลิน แอฟเฟล็ก” ซะด้วย  

การแต่งงานครั้งนี้เป็นการแต่งงานครั้งที่ 4 ของ “เจโล” แต่เป็นครั้งที่ 2 ของ “เบน แอฟเฟล็ก” โดยนักร้องซุปตาร์มีลูกติด 2 คนที่เกิดจากสามีเก่า “มาร์ก แอนโธนี” ขณะที่พระเอกดีกรีผู้กำกับมากฝีมือเป็นพ่อม่ายลูก 3 ซึ่งเกิดจากภรรยาเก่าที่ชื่อ “เจนนิเฟอร์” เช่นกัน คือ “เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์” นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ข่าว / ภาพ : yahoo / IG:jlo


เข้าชม 1,533 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม