“เจโล” เผยภาพวันแต่งงานสุดโรแมนติก เจ้าบ่าว “เบน” ถึงกับเคลิ้มลั่น “สวรรค์ชัด ๆ”

คู่รักซุปตาร์ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” กับ “เบน อัฟเฟล็ก” ควงคู่ทำพิธีสาบานรักกันแบบด่วนจี๋ที่ลาสเวกัสไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จากนั้นเดือนถัดมาคู่รัก “เบนนิเฟอร์” ก็จัดงานวิวาห์สุดโรแมนติกที่คฤหาสน์หรูของเจ้าบ่าว แต่ “เจโล” เพิ่งยอมเผยภาพถ่ายโมเมนต์สุดประทับใจในงานแต่งงานให้แฟน ๆ ได้ชมกันตั้งแต่บรรยากาศการเตรียมงาน การเต้นรำของคู่บ่าวสาว รวมถึงพลุไฟฉลองสุดอลังการ


“เจโล” ย้อนโมเมนต์แสนหวานให้ฟังว่า เป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟ็กต์สุด ๆ สำหรับเธอและสามีซึ่งในที่สุดก็ได้ลงหลักปักฐานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และแม้ว่าสมาชิกในครอบครัวบางคนจะมีอาการท้องเสียไปบ้างแต่งานก็ยังดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่นและชื่นมื่น โดยลูก ๆ ทั้ง 5 คนของทั้งคู่เดินนำเจ้าสาวเข้าพิธีที่จัดเตรียมไว้อย่างพิธีพิถันท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกจนเจ้าบ่าวถึงกับออกปากว่านี่มันสรวงสวรรค์ชัด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจ้าสาวคนสวยจัดเซอร์ไพรส์เป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ คือ “มาร์ก คอห์น” ศิลปินคนโปรดของ “เบน” มาร้องเพลง True Companion ก็ยิ่งทำเอาเจ้าบ่าวซาบซึ้งสุด ๆ

งานนี้ “เจโล” หรือชื่อใหม่อย่างเป็นทางการว่า “เจนนิเฟอร์ ลิน อัฟเฟล็ก” บอกเลยว่าเธอไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อนเลย และขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขเช่นเดียวกับเธอด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : E!News / USAToday / yahoo

เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม