แซ่บทะลุปรอท “ไมลีย์” เปลือยอก! โปรโมทซิงเกิ้ลใหม่

    ทำเอาโลกโซเชียลร้อนฉ่าเมื่อนักร้องสาวแซ่บ “ไมลีย์ ไซรัส” วัย 26 ปี โพสรูปตัวเองขณะนั่งอยู่บนเตียงในโรงแรมหรู ส่วนท่อนบนมองยังไงก็หาเสื้อไม่เจอ แต่เธอก็เอามือกุมหน้าอกไว้ พร้อมแคปชั่น “Nothing breaks like a heart” แปลว่าไม่มีอะไรแหลกสลายได้เหมือนหัวใจ ซึ่งเป็นชื่อเพลงใหม่ของนักร้องและโปรดิวเซอร์คนเก่งจากเกาะอังกฤษ “มาร์ค รอนสัน” ที่กำลังมีอัลบั้มใหม่ในรอบ 4 ปี


    “ไมลีย์” และ “มาร์ค” วัย 43 กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทเพลง “Nothing Breaks Like a Heart.” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นักร้องสาวก็ได้แชร์ภาพที่เธอกำลังลั้ลลาพบปะแฟนคลับอยู่หน้าโรงแรม ในสุดดำรัดรูปตั้งแต่หัวจรดเท้าเผยเรือนร่างสุดเซ็กซี่ 

ทั้งคู่ยังเปิดใจถึงการทำงานร่วมกัน ซึ่ง “มาร์ค” พูดติดตลกว่าเค้าสะกดรอยนักร้องสาวมานานกว่า 4 ปีแล้ว ได้เห็นความสามารถเธอหลายครั้งทางโทรทัศน์และอยากร่วมงานกับเธอ หลังจากนั้นพอได้เบอร์ของไมลีย์เค้าจึงไม่ลังเลที่จะต่อสายถึงเธอและถามเธอว่าอยากมาทำเพลงด้วยกันไหม


    นักร้องและโปรดิวเซอร์คนดังยังพูดถึงไอเดียเกี่ยวกับเพลงนี้ “ฉันเชื่อว่า ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้เกิดขึ้นอย่างถูกจังหวะเวลา ในแบบที่มันควรจะเป็น พวกเราคุยกันหลายครั้งในสตูดิโอว่า ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่เจอกันเพราะมันยังไม่ถึงเวลา หรือช่วงเวลาหลังจากนี้มันก็จะยาวนานเกินไป และฉันคิดว่านี่แหละคือเวลาที่เพอรเฟ็กต์ที่จะได้ปล่อยเพลงนี้ 

    โดยมิวสิควิดีโอยังเสียดสีปัญหาสังคมทั้งนโยบายทางการเมืองเรื่องการควบคุมการครอบครองปืน รวมไปถึงความรุนแรงต่อเด็ก ซึ่งทั้งคู่บอกว่าเหตุการณ์เหล่านี้มันเป็นความเจ็บปวดต่อใจมากกว่าการสูญเสียคนรัก หรือความสัมพันธ์


ข่าว / ภาพ Yahoo Entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/miley-cyrus-poses-topless-racy-155120798.html

เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม