“ไมลีย์ ไซรัส” ปล่อยเพลงเศร้าล่าสุด หลังเลิก “โคดี้ ซิมป์สัน”

หลังนักร้องสาวซ่า “ไมลีย์ ไซรัส” เลิกรากับนักดนตรีหนุ่ม “โคดี้ ซิมป์สัน” จบรักที่เพาะกันมาเกือบปี ในเดียวกันสาว “ไมลีย์” ก็ปล่อยเพลงใหม่สไตล์ดิสโก้ “Midnight Sky” ที่มีเนื้อเพลงสุดเศร้าว่า “ฉันเกิดมาเพื่อวิ่ง ฉันไม่ได้เป็นของใคร ฉันไม่จำเป็นต้องเป็นที่รักของคุณ”

ก่อนหน้าที่ซิงเกิ้ล “Midnight Sky” จะถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังไม่กี่ชั่วโมง ในคืนวันพฤหัสบดี 13 สิงหาคม 2563 มีข่าวออกมาว่าเธอและแฟนหนุ่ม “โคดี้ ซิมป์สัน” แยกทางกัน หลังจากทั้งคู่พบรักกันในเดือนตุลาคม 2019 ซึ่งเป็นเวลา 2 เดือนหลังจากที่ “ไมลีย์” หย่ากับพระเอกหุ่นล่ำ “เลียม เฮมส์เวิร์ธ”

โดย “ไมลีย์” และ “โคดี้” สนิทกันมาก รวมถึงยังมีรอยสักที่เป็นคู่กันอีกด้วย โดย “ซิมป์สัน” ยังเคยเผยความในใจว่า “ฉันตกหลุมรักเพื่อนสนิท” เพื่อสื่อถึง “ไมลีย์” ทางอินสตาแกรมสตอรี่อีกด้วย

“ไมลีย์” ยืนยันข่าวการเลิกราครั้งล่าสุดของเธอด้วยตัวเองผ่านไลฟ์อินสตาแกรม โดยเธอบอกว่า “เราต่างทำงานของตัวเอง และจะเป็นคนที่เราอยากจะเป็น” แต่เธอก็ยืนยันว่าเป็นการจากกันด้วยดี และทั้งคู่จะเป็นเพื่อนกันต่อไปหลังจากที่เป็นมา 10 ปีก่อนหน้านี้

ซิงเกิ้ล “Midnight Sky” นั้นได้แรงบันดาลใจจากชีวิตในหลายปีก่อนหน้านี้ของ “ไมลีย์” ซึ่งจะนำแฟนเพลงไปสู่ความสร้างสรรค์ที่จะแสดงให้เห็นว่าเธอสามารถควบคุมตัวเองจากการที่สื่อมักประโคมข่าวของเธอได้อย่างไร และเธอมักจะสบายใจเวลาที่อยู่กับคนใกล้ชิดที่ไม่ต้องทำให้เธอต้องพิสูจน์ตัวเองซะมากกว่า

ข่าว yahoo entertainment
https://www.yahoo.com/entertainment/new-miley-cyrus-song-declares-i-dont-belong-to-anyone-just-hours-after-cody-simpson-split-054151259.html


เข้าชม 1,311 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม