“ไมลีย์” ใจป้ำ! แจกหุ้นแฟนคลับมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์

นักร้องสาวซ่า “ไมลีย์ ไซรัส” ร่วมกับแอปพลิเคชั่น Cash App โชว์สายเปย์แจกหุ้นให้แฟน ๆ มูลค่าสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ หรือราว 30 ล้านบาท ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นศิลปินคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มอบหุ้นมูลค่ามหาศาลให้กับแฟนคลับ


“ไมลีย์” โพสต์เรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการลงทุนให้กับตัวเอง ฉันอยากจะแบ่งหุ้นให้กับแฟน ๆ มากเท่าที่จะทำได้ ก็เลยจับมือกับ CashApp ที่จะมอบหุ้น 1 ล้านดอลลาร์ให้กับคนที่โชคดี”

แน่นอนว่าหลังจาก “ไมลีย์” ประกาศข่าวดีนี้ออกไป แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนท์ พร้อมบอกแอคเคาท์ของตัวเองในโซเชียลของนักร้องคนดังอย่างล้นหลาม เพราะหวังว่าจะได้เป็นผู้โชคดีได้รับหุ้นมูลค่ามหาศาลนั่นเอง


เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “ไมลีย์” ก็พึ่งจะฉลองครบรอบ 15 ปีของ “ฮานนาห์ มอนทานา” ซีรีส์สุดฮิตทางดิสนีย์ทีวี ที่แจ้งเกิดให้เธอจนมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ โดยเธอบอกว่าเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้เป็น “ฮานนาห์” มาตลอด 6 ปี เธอไม่ได้แค่ติดหนี้ “ฮานนาห์” แต่ยังรู้สึกขอบคุณทุก ๆ คนที่เชื่อและอยู่กับเธอมาตั้งแต่แรก , เธอจะภักดีกับแฟน ๆ และขอบคุณทุก ๆ คนอย่างสุดซึ้งตลอดไป

ข่าว variety
https://variety.com/2021/music/news/miley-cyrus-surprises-fans-with-1-million-stocks-1234941936/?fbclid=IwAR3lt09C9PrzuVKIeKXKYvePnIJnpj3vX9OeWBfUzwphL6IPVnRC6d-tn0o


เข้าชม 241 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม