ผ่าโพลมหาชนเจาะลึก “ดารารักล่ม”

ผลสำรวจ Thailand People’s Chart โดยไนน์เอ็นเตอร์เทน และนิด้าโพล พบว่า คู่รักดาราที่เลิกรากันไปแล้ว สิ่งที่คนไทยอยากเห็นมากที่สุด คือการกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันถึง 60 % ส่วนเหตุผลหลักที่น่าจะทำให้ดาราต้องรักล่ม คือ ไม่มีเวลาให้กัน 31.28% รองลงมาคือเหตุผลเบสิคของโลกคือ เข้ากันไม่ได้  28 % หรืออีกฝ่ายมีมือที่สามก็ตามมาติดๆ ด้วยความเห็น 24.96%  ความรักถึงจุดอิ่มตัว 15.60% ปัญหาเรื่องเงิน และชาติตระกูล8%  ครอบครัวไม่ปลื้ม 6.72%  เบื่อกันและกัน 5.68% หรือแม้กระทั่งเหตุผลเรื่องของช่องว่างระหว่างวัย 3.44% 


โดยเพศชายวัย 60 ปีขึ้นไป เชื่อว่าที่ดาราคบกันไม่ยืดเพราะมีปัญหามือที่ 3 มากกว่า  ขณะที่เพศหญิงบอกว่า เพราะนิสัยที่เข้าไม่ได้ต่างหากที่ทำให้คบกันไม่ยืด  ส่วนเหตุผลเรื่องไม่มีเวลาให้แก่กัน คนโสดรวมถึงผู้มีการศึกษษระดับมัธยม เทคะแนนให้แบบหมดหน้าตักเลย

งานนี้นักแสดงสาวชาวเกาหลี “ซอ จียอน” เปิดใจถึงรักล่มในอดีตกับหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ว่ายังสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ และไม่ว่าจะมีความรักหรือเลิกกับแฟนคนไหนก็พร้อมประกาศให้ประชาชนรับรู้ เพราะเลือกเองที่จะเป็นคนของประชาชน 


เช่นเดียวกับหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ” บอกว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคนก็จริง แต่เมื่ออยู่ในวงการบันเทิงก็ยากที่จะเก็บเป็นความลับ ไม่ว่าจะรักหรือเลิก และวันหนึ่งเมื่อรักถึงทางตันก็พร้อมจะเป็นเพื่อนที่ดีกับอดีตคนรัก 
เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม