นัท มีเรีย เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังถูกลือเตียงหักรอบ 2 เพราะสามีนอกใจ

จากกรณีข่าวเมาท์สนั่นกระตุกต่อมต่อมเผือก อดีตพระเอกตัวท็อป สามีนักร้องยุค 90 แต่งงานกันมาเป็นสิบปีแต่นอกใจภรรยาไปมีกิ๊ก ฝ่ายหญิงรู้มา 4-5 ปี ได้แต่อดทนเพราะไม่อยากเป็นข่าวซ้ำสองอีก เหล่านักสืบโคนันแห่เดากันรัว ๆ หนึ่งในนั้นมีชื่อของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ กับภรรยาสาว นัท มีเรีย โผล่มาเช่นกัน ต่อมาในเพจเฟซบุ๊ก Atichart Chumnanont ซึ่งเป็นของ อั้ม อธิชาติ ได้มีการลงคลิปพระเอกคนดังชี้แจงข่าวลือดังข่าวด้วยใบหน้ายิ้ม ๆ ยืนยันว่าข่าวลือดังไม่ใช่คู่ของตนแน่นอน อั้ม และ นัท ยังปกติดี ยังกินข้าวอยู่ด้วยกันเมื่อวาน


ส่วนเรื่องดอกไม้ให้ภรรยา ส่วนใหญ่จะไปมอบให้ในคอนเสิร์ตของ นัท เอง หรือคอนเสิร์ตที่เห็นว่าภรรยาซ้อมหนักจริง ๆ ส่วนคอนเสิร์ตย่อยต่าง ๆ ที่ภรรยาขึ้นไม่นาน บางทีก็ไม่ได้เอาไปให้ “การไม่มีดอกไม้ ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ใส่ใจ ไม่รักกัน เราเจอกันเกือบจะทุกวันด้วยงานและเวลา ที่ไม่ลงรูปในไอจี อย่าว่าแต่รูปมีเรีย รูปตัวเองอาทิตย์หนึ่งยังไม่ได้ลงเลย” ปิดท้ายด้วยการยืนยันชัดเจนว่า “เตียงไม่ได้หักเพราะนอนพื้น ไม่มีปัญหาอะไรเลย บางคนเราเดินทางเยอะ คนเลยอาจจะเห็นอะไรต่าง ๆ แต่ตอนนี้ยังปกติดี ยังรักกันดีอยู่นะครับ”

ด้าน นัท มีเรีย ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลด้วยการได้แชร์เพลง Be OK ของ Ingrid Michaelson ท่อนที่ร้องว่า “I JUST WANNA BE OKAY,BE OKAY,”ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเอง แต่ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือให้ข้อมูลเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นแต่อย่างไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,826 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม