“ไมลีย์” ปฏิวัติตัวเอง หักดิบเลิกยา

ดูเหมือนว่า ฉายานักร้องสาวซ่าก๋ากั๋นใช้เรียกอดีตดาราเด็กดิสนีย์วัย 24 ปี “ไมลีย์ ไซรัส” ไม่ได้แล้ว เพราะล่าสุดเธอได้เปิดใจกับนิตยสาร Billboard ถึงมุมมองชีวิตส่วนตัวที่โตขึ้น ทั้งเรื่องงานเพลง รวมถึงการลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง// โดยเธอเล่าว่า เลิกสูบกัญชามาได้ 3 สัปดาห์แล้ว ซึ่งก็ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยทำมา รวมถึงการเลิกใช้ยาเสพติดอย่างอื่นและไม่ได้แตะต้องแอลกอฮอล์เลยสักนิด เรียกว่าตอนนี้ตัวเธอคลีนแบบสุด


ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้  เป็นสิ่งที่เธอตั้งใจและตัดสินใจทำเอง  โดยไม่ได้มีใครบังคับ เพราะถ้ามีใครมาบอกให้เธอเลิกสูบกัญชา รับรองว่าไม่สำเร็จแน่นอน เข้าทำนองว่า ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุนั่นเอง  และไม่เพียงแต่จะเลิกเหล้า เลิกยา งดโชว์หวิว และปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เท่านั้น แต่สาว          ไมลีย์ยังเปลี่ยนแนวการคบเพื่อนอีกด้วย โดยตอนนี้เธอเลือกที่จะอยู่ใกล้กับคนที่ช่วยส่งเสริมให้เป็นคนที่ดีขึ้น ทั้งยังช่วยกันสนับสนุนและพัฒนาตัวเองมากขึ้นอีกด้วย

ส่วนเรื่องงานนั้น ไมลีย์ก็เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่ Malibu มาให้ฟังในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้  ก่อนจะออกอัลบั้มใหม่มาฟังกันในปีนี้ค่ะ// โดย Malibu เป็นเพลงรักที่เธอได้แรงบันดาลใจมาจาก “เลียม เฮมส์เวิร์ธ” คู่หมั้นหนุ่มที่รีเทิร์นรักเมื่อปีที่แล้ว หลังเลิกรากันไปเมื่อปี 2013 ซึ่งไมลีย์ก็ยอมรับว่า ต้องเปลี่ยนแปลงอย่างมาก กว่าจะกลับมาคืนดีและเดินหน้าความสัมพันธ์กันต่อได้ค่ะ


ไมลีย์ ไซรัส โด่งดังจากช่องดิสนีย์  ก่อนจะสลัดภาพใสๆ มาเป็นลุคสุดซ่าใช้ยาเสพติด แถมยังแต่งตัววาบหวิวทั้งในเอ็มวีและที่สาธารณะ โดยเฉพาะตอนที่เธอแต่งตัวด้วยชุดชั้นในยาง ไปเต้นยั่วยวนคู่กับนักร้องอาร์แอนด์บี “โรบิน ธิก” ตอนขึ้นโชว์ในงาน MTV Video Music Awards ปี 2013 

เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม