“โบว์”โต้อีกรอบ! ข่าวแตกคอ “อาน้ำอ้อย” ยัน!ยังรับงานให้เป็นปกติ

ข่าวลือคุณแม่ “โบว์ แวนดา” ผิดใจกับผู้จัดการส่วนตัว “อาน้ำอ้อย ศรมนตรา” กระพือขึ้นมาอีกครั้ง หลังหลายคนจับตาเมื่อครั้งคุณแม่ใจแกร่งจัดทริปพิเศษพา 2 ครอบครัวไปเที่ยวกันพร้อมหน้าช่วงสงกรานต์ที่ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขาดก็แต่คุณอาน้ำอ้อยที่ไม่ได้ไปด้วย แถมล่าสุดเบอร์ที่แจ้งเพื่อติดต่องานในอินสตาแกรมยังไม่ใช่เบอร์ของอาน้ำอ้อยอีกต่างหาก 


.

 ล่าสุดได้เจอตัว “โบว์ แวนดา” ในวันนี้ ( 27 เม.ย.2560) จึงขอเคลียร์ให้ชัดเจนอีกครั้งว่า เบอร์ดังกล่าวเป็นเบอร์ออฟฟิศของตนที่ให้ไว้สำหรับสั่งของออนไลน์  ซึ่งก่อนหน้านั้นตนก็ไม่เคยโพสต์เบอร์ของอาน้ำอ้อยผ่านทางโซเชียลอยู่แล้ว  ความจริงแล้วตนและอาน้ำอ้อยไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะช่วงหลังคุณอามีงานส่วนตัวอยู่  แต่ยืนยันว่ายังคงรับงานให้ปกติดีและตนก็รับเองด้วย  เรียกว่าช่วยกันรับงานมากกว่า  และหลักๆ ก็คือโบว์กับคุณอาอยู่กันแบบอิสระและอยู่ด้วยความเคารพ คุณอาเป็นคนที่ดูแลสามี “ปอ ทฤษฎี” มาตั้งแต่แรก  ณ วันนี้เราก็ยังคงเคารพท่านต่อไป ส่วนเรื่องที่คุณอาไม่ได้ไปร่วมทริปทะเลด้วยนั้น ก็เพราะเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง  งานนี้ “โบว์ แวนดา” ยังบอกด้วยว่าได้อธิษฐานชวนสามีไปด้วย เนื่องจากเป็นความตั้งใจของเขามานานแล้ว แถมทุกคนยังเต็มใจแต่งชุดเจ้าหญิงเพราะเป็นความต้องการของ “น้องมะลิ” ที่ชอบเจ้าหญิงเป็นพิเศษ


.

ส่วนเรื่องงานผู้จัดละครที่ตนเคยปฏิเสธไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ยังยืนยันคำเดิมเพราะรู้ดีว่าตนคงไม่เหมาะ ถ้าจะลองทำตนขอลองแสดงละครก่อนเพราะงานผู้จัดไม่ใช่เรื่องง่าย  และขอชิมลางในบทง่ายๆ ให้ปรับตัวได้ก่อน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม