ผลตรวจออกแล้ว หลัง “โบว์-มะลิ” หวั่นติดเชื้อร้ายโควิด-19

เป็นช่วงที่ต้องคอยเฝ้าระวังจากการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ตอนนี้ สำหรับคุณแม่ “โบว์ แวนดา” และลูกสาว “น้องมะลิ” ที่ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการอยู่บ้านถึง14 วัน เพื่อรอฟังผลตรวจคัดกรองว่าติดเชื้อหรือไม่ หลังจากเพิ่งกลับมาจากทริปฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ได้ไม่นาน ก็พบว่ามีคมไทยที่ไปเยือนฮอกไกโดแล้วได้เชื้อโควิดติดกลับมาทั้งบ้าน ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อยและภาวนาให้ผลตรวจออกมาดีและปลอดภัย


.

หลังจากที่รอลุ้นผลตรวจได้ไม่นาน ล่าสุดวันนี้(11 มี.ค. 63) แม่โบว์ได้ออกมาโพสต์ ผลตรวจที่ทางโรงพยาบาลส่งมาให้ พร้อมระบุข้อความ ว่า “ผลตรวจ COVID-19 ทั้งโบว์และน้องมะลิออกมาแล้วนะคะ ไม่พบเชื้อนะคะพี่จ๋า รวมไปถึงทุกท่านที่ไปทริปเดียวกับโบว์ ตอนนี้ทุกท่านปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงดี ต้องขอโทษในการเดินทางครั้งนี้ทำให้หลายท่านเป็นห่วงและเกิดความไม่สบายใจกันนะคะ ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งกำลังใจมาให้กันและขอบคุณทุกข้อความสำหรับคำแนะนำตักเตือนและชี้แนะด้วยถ้อยคำที่สุภาพทุกข้อความนะคะ โบว์จะนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไป ขอบคุณค่ะ 🙏🏻❤️”


.

นับว่าเป็นเรื่องที่โชคดีที่สองแม่ลูกกลับมาปลอดภัยกันทั้งคู่ งานนี้แฟนๆ และชาวเน็ตต่างโล่งอกกับผลตรวจที่ออกมาดี โดยเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและแสดงความยินดีกับสาวโบว์ ทั้ง แม่และน้องน่ารักที่สุดค่ะ รับผิดชอบต่อตนเองและสังคมได้ดีเยี่ยม ❤️❤️❤️❤️❤️❤️, ดีใจด้วยจ้าาาาา🎉🎉🎉🎉🎉,ดูแลตัวเองและน้องนะคะโบว์ กอดๆๆ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม