“โบว์-มะลิ” กักตัวครบ 14 วัน เตรียมตรวจร่างกายพรุ่งนี้(10มี.ค.)

ถือเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างหนึ่ง สำหรับคู่แม่ลูกขวัญใจมหาชน “โบว์ แวนดา” กับ “น้องมะลิ” หลังทั้งคู่ยกก๊วนไปบุกตะลุยหิมะ ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่มีความเสี่ยงจะติดไวรัสโคโรนาหรือ Covid-19 ซึ่งหลังกลับจากทริปดังกล่าวทั้งคู่ได้ลงอินสตาแกรมชี้แจงว่าได้ทำการ กักตัวเอง เฝ้าระวังอยู่ที่บ้านตามที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำแล้ว พร้อมติดแท็ก #เฝ้าระวังโรคโควิด-19 #saveตัวเองsaveผู้อื่น


.

ล่าสุดวันนี้(9มี.ค.2563) แม่โบว์ได้อัปเดตการกักตัวเองอีกครั้ง โดยเล่าว่า “วันนี้กักตัวครบ14วันแล้วนะคะ โบว์และมะลิร่างกายปกติดีค่ะ พรุ่งนี้จะเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและจะรายงานผลการตรวจให้ทราบนะคะ และทุกท่านที่เดินทางร่วมทริปไปกับโบว์ขณะนี้ปลอดภัย และร่างกายปกติดีทุกท่านค่ะ และกำลังทยอยไปตรวจร่างกายกันนะคะ 🙏🏻โบว์ต้องขอโทษจริงๆอีกครั้งนะคะ ในการเดินทางไปครั้งนี้ไม่ได้มีการศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนออกเดินทาง จึงทำให้เกิดความเป็นห่วงและความไม่สบายใจเกิดขึ้น และโบว์ขอขอบคุณทุกข้อความสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้โบว์และน้องมะลินะคะ รวมไปถึงข้อความที่แนะนำและตักเตือนด้วยข้อความที่สุภาพ โบว์จะนำไปเป็นข้อมูลในการดำเนินชีวิตต่อไป ขอบคุณมากๆค่ะ🙏🏻❤️(รูปเก่านะค่ะ)”


.

จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมทั้งคู่ที่บอกข้อมูลครบและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม อาท ให้ข้อมูลกับแฟนๆ ได้ครบถ้วนและไม่มีข้อสงสัยใดๆ ค่ะ ขอบคุณความตั้งใจทั้งพาทีมงานไปและความตั้งใจปฏิบัติหลังกลับมาแล้วค่ะ , ขอชื่นชมค่ะเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับสังคม รับผิดชอบ สร้างจิตสำนึกที่ดี ให้คนที่กำลังปฏิบัติปิดบังดูเป็นแบบอย่าง , เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้หนูมะลิไม่เป็นอะไร สุขภาพแข็งแรง นะคะ รวมถึงสมาชิกทุกท่านในทริปนี้ด้วยนะคะ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม