“เสก” เตรียมตระเวนให้ความรู้เยาวชนเรื่องยาเสพติด

หลังศาลสั่งจำคุก เสก โลโซ เป็นเวลา 2 ปี 3 เดือน ปรับ 4,000 บาท จากคดีทำร้ายร่างกายสาวหล่อ อดีตคนสนิทของภรรเก่า กานต์ วิภากร และลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือจำคุก 1 ปี 3 เดือน โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี และให้ทำงานบริการสังคม 3 ครั้งภายใน 1 ปีนั้น
    
ล่าสุดเช้าวันนี้ (6 ก.พ.2560)  ร็อคใจสั่งมาพร้อมคนสนิทที่ตกเป็นจำเลยในคดีเดียวกัน ก็เดินทางมายังศูนย์สมานฉันท์ ศาลอาญารัชดา เพื่อรายงานความประพฤติและปรึกษากับเจ้าหน้าที่เรื่องการบำเพ็ญประโยชน์ ซึ่งหลังจากหารือกันนานกว่า 3 ชั่วโมงก็ได้ข้อสรุปว่า เสกจะบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการให้ความรู้เรื่องยาเสพติดกับเด็กและเยาวชนในต่างจังหวัด เพื่อให้รู้ถึงโทษภัยของยาเสพติด  โดยจะเริ่มบำเพ็ญประโยชน์ที่จังหวัดชุมพรเป็นแห่งแรก ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ต่อด้วยจังหวัดสกลนครในวันที่ 15 และกาฬสินธุ์ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ โดยตั้งใจจะทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เพราะชีวิตเขาผ่านเรื่องราวทั้งทุกข์และสุขมามากจึงอยากแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตให้เป็นอุทาหรณ์กับเยาวชน พร้อมย้ำตอนนี้เขากลับตัวเป็นคนดี และใจเย็นขึ้นแล้ว  
    
ร็อคเกอร์วัย 43 ปี ยังเผยอีกว่าตอนนี้คดีอาญาต่างๆ จบลงแล้วทุกคดี เหลือเพียงคดีที่ กานต์ วิภากร ฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สินเท่านั้นที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัว ขณะที่ความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาก็เหลือเพียงช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่เลี้ยงดูลูกให้ดที่สุดเท่านั้น
    
ส่วนกระแสข่าวอาจมีดาราไปพัวพับกับคดียาเสพติดนั้น ร็อคเกอร์คนดังที่ยอมรับกับสังคมว่าเคยเสพยามาก่อน แสดงความเห็นว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับ นายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติด และไม่อยากรู้จักด้วย พร้อมเตือนศิลปินดาราว่าอย่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะจะทำให้หมดอนาคต


เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม