เสก โลโซ ยินดีเป็นคนกลางให้ หนุ่ม – จูน เคลียร์ใจ กลับมาคืนดีกัน บอกเงินไม่สำคัญเท่าครอบครัว

ร็อกเกอร์ใจสั่งมา “เสก โลโซ” เตือนสติ! บอกพี่ผ่านมาแล้ว เงินไม่สำคัญเท่าครอบครัว เผยภรรยา “กานต์ วิภากร” อาสาเป็นกาวใจให้ครอบครัว หนุ่ม กะลา กับ จูน เพ็ญชุลี กลับมาคืนดีกัน ก่อนบวช พระหนุ่ม ได้มาทานข้าวที่บ้าน จึงมีโอกาสพูดคุยกัน ทางด้านภรรยาตนได้ฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้น เลยอยากยื่นมือเข้าไปช่วยให้ครอบครัวกลับมาเหมือนเดิม


ยกตัวอย่างประสบการณ์ที่ผ่านมา ตนเคยหย่ากับภรรยาไปถึง 2 รอบ หมดเงินไปเยอะมาก แต่สุดท้ายอยากบอกว่าเงินคือเรื่องเล็ก ๆ ไม่ยิ่งใหญ่เท่าคำว่าครอบครัว ครอบครัวสำคัญที่สุด ต้องสงสารลูกให้มาก ๆ เรื่องปัญหาครอบครัวตนผ่านมาหมดแล้ว รู้ว่าทะเลาะกันไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น โดยเฉพาะกับลูก

ล่าสุดเห็น จูน เพ็ญชุลี พาลูกสาวไปตักบาตร พระหนุ่ม ด้าน เสก โลโซ ก็ชื่นใจและยินดีช่วยเป็นคนกลางให้ได้คุยกัน เคลียร์ใจกัน อยากเห็น หนุ่ม กะลา และ จูน กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม การมีครอบครัวที่ดีพร้อมหน้ามีความสุขกว่าเยอะ


อย่างเรื่องเงิน ตนให้ภรรยา “กานต์” ดูแล 100 เปอร์เซ็นต์ ทำงานมาก็ให้เขาจัดการ เพราะเขาเก่งเรื่องบัญชี การเงิน ตนก็พอรู้รายรับ แต่ไม่มานั่งคิดอะไร ไว้ใจเพราะตนก็มีเงินส่วนตัวอยู่แล้ว จริง ๆ วันนี้ภรรยาต้องมาด้วยอยากให้เขาพูดเอง เพราะตนไม่อยากไปยุ่งเรื่องครอบครัวคนอื่นเท่าไหร่ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ อยากให้ทั้งคู่คิดได้เรื่องครอบครัว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม