เคลียร์ใจแล้ว “LOSO Original” เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ เสก ลั่น! ทำธุรกิจ 2 ปี เจ๊งไป 100 ล้าน

หลังจากเคยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกและครั้งเดียวของวงโลโซ “เพื่อเพื่อน” เมื่อปี พ.ศ.2543 ก่อนจะประกาศปิดตำนานวงอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ.2546 แต่ก็ยังเป็นวงร็อกในตำนานขวัญใจแฟนเพลงเพราะมีเพลงดังหลายสิบเพลง เช่น เราและนาย , ไม่ต้องห่วงฉัน , ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป) , ไม่ตายหรอกเธอ อัลบั้ม โลโซไซตี้ ปี พ.ศ.2539 / เพลง จักรยานสีแดง อัลบั้ม โลโซ สเปเชียล ปี พ.ศ.2540 / เพลง ซมซาน , อะไรก็ยอม อัลบั้ม เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ปี พ.ศ.2541 / เพลง ใจสั่งมา อัลบั้ม Rock&Roll ปี พ.ศ.2542 / เพลง ฝนตกที่หน้าต่าง , พันธ์ทิพย์ อัลบั้ม ปกแดง ปี พ.ศ.2544 เป็นต้น จึงทำให้โลโซเป็นวงร็อกอันดับหนึ่งที่ทุกคนยังเฝ้ารอชมและอยากเห็นมิตรภาพดี ๆ อยู่บนเวทีด้วยกันอีกสักครั้ง

ล่าสุดวันนี้(7พ.ค. 2567)บรรยากาศความประทับใจจะกลับมาอีกครั้งในรอบ 23 ปี เพราะวงโลโซ หรือ LOSO Original นำโดย “เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย , ใหญ่ กิตติศักดิ์ โครตคำ(กลอง) และ กลาง ณัฐพล สุนทราณู(เบส) พร้อมกลับมาจารึกประวัติศาสตร์อีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ “28 YRS LOSO WE ARE ROCK & ROLL CONCERT” การย้อนจุดกำเนิดเริ่มต้นของสมาชิกทั้ง 3 คน ซึ่งจจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม 2567 จัดความมันส์ไปกับบทเพลงทุกการเดินทาง 28 ปีของวงโลโซ อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตกว่า 30 บทเพลง

ด้านสมาชิกวงทั้ง 3 คนเปิดใจว่า ไอเดียคอนเสิร์ตการกลับมาครั้งนี้เกิดจากพี่เสกหลังจากที่ได้เข้าไปพูดคุยกับเพื่อน ๆ พี่ใหญ่-พี่กลาง และขอโทษขอโพยเรื่องราวในอดีตที่ทะเลาะกัน สารภาพตอนนั้นยังเด็กกันมากอายุแค่ 20 กว่า ๆ บวกกับความดังที่เข้ามาไวทำให้ตอนนั้นต่างคนต่างมีอีโก้ในตัวเอง พอได้จับเข่าคุยกันแทบจะไม่มีกำแพงอะไรคุยกันได้เหมือน 23 ปีที่แล้ว พี่เสกยอมรับตนน้ำตาซึมตั้งแต่เห็นหน้าพี่ใหญ่ ความรู้สึกเหมือนเพลงเราและนาย บอกเรื่องราวที่ทะเลาะกันไม่ใช่เรื่องเงินเหมือนคนอื่นแต่เป็นความเด็กมากกว่า พอผ่านเวลามาโตขึ้นทุกอย่างตกผลึกหมดแล้ว เลยกลับมาเป็นเพื่อนและทำงานกันได้เหมือนเดิม อย่างดนตรีแทบไม่ต้องปรับตัวเพราะเรารู้มือกันอยู่แล้วเล่นกันแบบนี้ ส่วนหากบัตรsold outไวก็จะเพิ่มรอบให้ จัดเต็มตามวัยเพราะแก่กันหมดแล้ว

ส่วนธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังยอมรับว่าเจ๊งขาดทุนไป 100 ล้านบาท บอกเป็นบทเรียนที่หนักสุดในชีวิต โชคดีที่ตนยังพอมีเงินเก็บอยู่บ้างเลยไม่ได้เดือดร้อนหนัก แต่ก็เสียดายที่พลาดจนขาดทุนในการทำธุรกิจ ตอนแรกตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าถ้าหมด 100 ล้านจะเลิกทำธุรกิจนี้ แต่จริง ๆ ถอดใจตั้งแต่ช่วงแรกแต่ลูกน้องต่างบอกให้สู้เลยสู้จนหมดไป 100 ล้านภายในเวลา 2 ปี ลั่นไม่เข็ดกับการทำธุรกิจหากมีนายทุนมาชวนก็อาจเกิดขึ้นอีกได้ ส่วนที่ดินที่ตนโพสต์นั่นไม่ได้ตั้งใจจะประกาศขายเพราะอยากจะเก็บไว้ให้ลูก ๆ ดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 185 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม