“จา” เจ๋งจริง! “วิน ดีเซล” เห็นแวว ชูแม่ไม้มวยไทยสู่หนังฮอลลีวู้ด

หลังจากไปสร้างชื่อเสียงระดับโลกในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง Fast & Furious 7 มาแล้ว ล่าสุดนักแสดงไทยโกอินเตอร์  “โทนี่ จา หรือจา – พนม ยีรัมย์”  ก็เตรียมกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง  "xXx : Return of Xander Cage ทลายแผนอึดโลก" ซึ่งจะเข้าฉายในเมืองไทย 19 มกราคมนี้ โดยเรื่องนี้เขาได้รับการเชิญชวนจาก “วิน ดีเซล” ให้ร่วมแสดงด้วย  เนื่องจากวิน เคยบอกว่า อยากให้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เป็นประวัติศาสตร์ หลังทิ้งห่างจากภาคที่แล้วมานานร่วม 15 ปี และเห็นว่า “โทนี่ จา”  มีความสามารถด้านศิลปะแม่ไม้มวยไทยอย่างน่าทึ่ง  จึงอยากให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง
.
โดย “โทนี่ จา”  ที่ให้สัมภาษณ์พิเศษกับไนน์เอ็นเตอร์เทนเผยว่า  รู้สึกภาคภูมิใจและตื่นเต้นมาก ที่ได้รับเกียรติแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับนักแสดงชั้นนำอย่าง วิน ดีเซล / ดอนนี่ เยน / คริส วู / นีน่า โดเบรฟ / รูบี้ โรส และได้นำศิลปะแม่ไม้มวยไทย ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทยไปเผยแพร่ในภาพยนตร์ รวมทั้งยังเป็นเทรนเนอร์ ช่วยออกแบบคิวบู๊ให้กับนักแสดงในเรื่องอีกด้วย แถมยังได้เรียนรู้ แลกเปลี่ยนเรื่องการทำงานในกองถ่ายระดับฮอลลีวู้ด เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้  
.
เมื่อถามถึงผลงานภาพยนตร์ไทยนั้น  เจ้าตัวย้ำชัดว่าตนรักหนังไทยมาก เพราะเกิดมาจากหนังไทย และหนังไทยก็ทำให้ตนก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์ ตนไม่มีวันลืมแน่นอน แต่ตอนนี้ขอไปหาประสบการณ์ก่อน แล้วจะกลับมาเล่นหนังไทยให้แฟนๆได้ชมแน่นอน ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ตนยังได้มีโอกาสกลับบ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์ พร้อมพาครอบครัวไปเที่ยวอีกด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 23 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม