ท็อป จรณ รับคุยสาวนอกวงการ ชมเป็นคนจิตใจดี แจงทริปร่วมบุญ จา พนม

ถึงกับเข็ดกับการทำธุรกิจเลย นักแสดงหนุ่ม “ท็อป จรณ” ที่ลงทุนกับธุรกิจอาหารเสริม โดยมีการผลิตสินค้าออกมาแล้ว แต่ตรวจพบว่ามีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สั่งผลิตตรวจไม่พบเลข อย. หรือเป็นเลข อย. ที่ยังไม่ได้รับอนุญาต ตามที่ระบุบนผลิตภัณฑ์ ทั้งที่บริษัทมีความน่าเชื่อถือมาก เพราะมีการผลิตผลิตภัณฑ์หลายๆ ชิ้น ส่งออกสู่ท้องตลาด จึงได้มีการยกเลิกสัญญา และลุยฟ้องบริษัทผลิตสินค้าดังกล่าว

ล่าสุด (9 พ.ค. 67) “ท็อป” เปิดใจว่า การฟ้องร้องนี้ยาวนานถึง 4 ปี จริง ๆ ชนะคดีมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ยังติดที่เคลียร์กันไม่ลงตัว โดยศาลได้สั่งบริษัทดังกล่าว ให้ชดใช้ค่าเสียหาย ตอนนี้ทางบริษัทยังมีการชดใช้ไม่ครบ ศาลจึงมีคำสั่งให้สืบทรัพย์ เพื่อให้ทางบริษัทชดใช้ให้ครบตามที่มีการตัดสิน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ ครั้งนี้มูลค่าความเสียหายก็ไม่เยอะมาก เรามาตรวจเจอก่อน เราจึงหยุดไว้ทัน แต่ถ้ามีการดำเนินไปมากกว่านี้ จะมีมูลค่าความเสียหายเยอะ จึงรู้สึกว่าโชคดี สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เจ้าตัว รู้สึกเข็ดมาก โอกาสทางธุรกิจที่ตั้งใจทำก็สูญเสียไป หลังจากนี้ต้องมีการระวังให้มากขึ้น จะทำอะไรก็จะมีการพิจารณาให้รอบด้านมากขึ้น

ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ “ท็อป” เผยว่าตอนนี้มีคนคุย เป็นคนนอกวงการ ซึ่งคุยมานานแล้ว เขาเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์คล้าย ๆ กัน และเป็นคนจิตใจดี มีฝากทำบุญบ่อย ๆ ด้วย ส่วนตัวเป็นคนไม่ใช่คนที่เปิดตัว แต่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ความจริงจังกับความรักครั้งนี้ นับเป็นเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ เพราะต้องใส่เต็มร้อยอยู่แล้ว

สำหรับการร่วมทำบุญกับ “จา พนม” เจ้าตัวบอกเป็นการจับพลัดจับผลู ส่วนตัวรู้จักกันอยู่แล้วจึงถือโอกาสร่วมบุญ สร้างพระถวาย ณ วัดประดู่ศรีไพรวรรณ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด งานนี้ปลื้มเพราะผู้ร่วมบุญหลายคนจำกันได้ เข้ามาขอถ่ายรูปกัน อบอุ่นมาก ส่วนการทำบุญในครั้งนี้ของเรื่องละครปัง กับ เรื่องสุขภาพแข็งแรง ยังเล่าว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บจากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทดีขึ้น อาจจะมีปัญหาบ้างตอนนั่งรถนาน ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังออกกำลังสม่ำเสมอเหมือนเดิม ไม่สามารถเลี่ยงได้ เพราะชอบออกกำลังกายมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม