อายุไม่เกี่ยว! “จา พนม” ย้ำยังเล่นจริงเจ็บจริง แต่ฉากเสี่ยงตายก็ใช้สแตนอิน

เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (19 ก.ย. 66) นักแสดงคิวบู๊สายเลือดไทยแท้ ขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลก “จา พนม หรือ “โทนี่ จา” นำทีมนักแสดงร่วมงานเปิดตัวหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์เรื่อง Expendable ภาค 4 ที่รวมเอานักบู๊ระดับเทพ ๆ ทั้ง เจสัน สเตแธม, ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน , ดอล์ฟ ลันด์เกรน , 50 Cent และ เมแกน ฟอกซ์ โดยในภาคนี้มี “โทนี่ จา” นักแสดงชาวไทยร่วมบู๊ด้วย

โดยหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ยังมีจุดที่น่าสนใจ คือตัวอย่างหนัง ที่มีการนำคนไทยไม่ว่าจะเป็น “เอกชัย ศรีวิชัย,แจ็คกี้ ชาเคอลีน และเซียนหรั่ง มาร่วมพากย์เสียงตัวอย่างหนังเป็นภาษา ใต้, เหนือและอีสาน เพิ่มอรรถรสให้คนผู้ชมทุกภูมิภาคของไทยได้เข้าถึงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

ขณะที่ “จา พนม” พูดถึงการเป็น พระเอกนักบู๊ ที่ไปไกลระดับฮอลลีวูด ยอมรับว่า คอนเซ็ปต์ เล่นจริง เจ็บจริง สมัยองค์บาก พอไปฮอลลีวูด ก็เล่นจริงเหมือนเดิม แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเจ็บตัว เพราะถ้าฉากเสี่ยงตาย ก็ใช้ สแตนอินไป ซึ่งจาก็พยายามใส่ความเป็นแม่ไม้มวยไทย หรือศิลปะการต่อสู้แบบไทยเข้าไปในหนังทุกเรื่อง รวมถึงเรื่อง Expendable 4 ด้วย ส่วนอุบัติเหตุกับการเล่นคิวบู๊ ทุกวันนี้ก็ยังเกิดขึ้น หนักสุดเคยหัวแตกเย็บ 21 เข็ม รวมไปเอ็นหัวเข่ามีปัญหา ซึ่งทุกครั้งแม้จะเจ็บตัวก็ยอมถ่ายต่อ ไม่ให้เสียงาน ซึ่งวิธีรักษานอกจากจะใช้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น เวลากลับมาที่ประเทศไทยก็จะมาใช้สมุนไพรไทยช่วยทำให้ร่างกายฟื้นตัว ถ่ายหนัง 2 เดือน ก็ต้องใช้เวลาฟื้นตัว 2 เดือนเหมือนกัน
และในปีนี้แม้ “จา พนม” อายุก็ปาเข้าไป 47 ปี แล้ว แต่เรื่องบู๊เจ้าตัวบอกว่าไม่อยากให้เรื่องอายุมารั้งสิ่งที่อยากทำ ความฝันในชีวิตคือการร่วมงานระดับฮอลลีวูด เมื่อประสบความสำเร็จแล้ว ทุกวันนี้ก็คือกำไรทำให้การทำงานทุกวันนี้ไม่ได้กดดันตัวเอง ไม่มีกำหนดวันเกษียณให้ตัวเอง ส่วนบทบาทนอกเหนือจากคิวบู๊ จริง ๆ ก็อยากเล่น แต่ไม่มีใครเขียนบทให้ เพราะใครเห็นหน้า ก็มักจะส่งบทบู๊มาให้เลยทันที

ซึ่งทุกครั้งที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงฮอลลีวูด เจ้าตัวก็มักจะมีของขวัญติดไม้ติดมือไปให้นักแสดงเหมือนกัน โดยเฉพาะ พระเครื่อง ที่ผ่านมาก็เคยให้เหรียญขุนแผนกับ “วิน ดีเซล” ให้พระพรหมกับ “แจ็คสัน หวัง” มาแล้ว ซึ่งทุกคนก็ดูสนใจกับของฝากจากประเทศไทยที่ “จา พนม” นำไปฝากทุกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม