ป๊ายปาย ห่วงแฟนคลับ หลังทุ่มเปย์หมดหน้าตักทุกงาน เชื่อเพราะมูทำคนรักคนหลง

ศิลปินชื่อดัง ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ หรือที่หลายคนคุ้นเรียกว่า ป๊ายปาย โอริโอ้ ออกมาเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงพี่ ๆ แฟนคลับว่าไม่ต้องเทหมดหน้าตักทุกงาน เพราะด้อมแฟนคลับตนทุ่มทุกรอบ ทุกงานซัพพอร์ตมาลัยน้ำใจ อลังการตลอด มีถึงขั้นแฟนคลับคนเดียวเปย์หนักหลักล้านใน 1 งาน ตนเลยต้องบอกยังมีอีกหลายงาน แบ่ง ๆ ไปงานอื่นบ้างก็ได้


อย่างงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดปีนี้ แฟนคลับก็ทำปีกเงินมาให้ จัดซุ่มเงินให้ยิ่งใหญ่มาก ตนเห็นแล้ว ช่วงวันเกิดก็จัดเต็มแบกเงินหลังแทบหัก ต้องมีทีมงานคอยจัดเก็บและดูแลเรื่องเงินที่แฟนคลับซัพพอร์ต บางอันนั่งแกะกันเป็นวัน ๆ แบ่งเงินจากพี่ ๆ แฟนคลับให้ไปทำบุญและลงทุนธุรกิจ รวมทั้งจัดงานให้แฟนคลับมาเจอกัน ขอบคุณพลังทรัพย์ที่แฟนคลับเปย์มาให้ ตนก็ตั้งใจจะมอบความสุขให้ทุกครั้ง สำหรับตนแฟนคลับเหมือนพี่-น้อง เวลาเจอก็ทักทายคุยกันได้ เข้าถึงง่าย

พร้อมเผยเรื่องลับการมู จนมีคนรักคนหลง ป๊ายปายเล่าว่าเพราะตนไปเดินขอพรขึ้นเขาคิชกุฏ จังหวัดจันทบุรี สมัยยังเป็นพนักงานเงินเดือนแค่หมื่นกว่าบาท ตนเลยขอให้ประสบความสำเร็จในงานช่วงโควิด หลังจากกลับมาไม่ถึง 3 อาทิตย์ก็กลายเป็นกระแสและมีแฟนคลับมาติดตามมากขึ้นเรื่อย ๆ ตนได้ไปขึ้นเขาอีกครั้งหลังจากที่ดังแล้ว แต่ไม่ใช่แก้บนเพราะตอนนั้นตนแค่ขอพร ส่วนตัวเชื่อเรื่องนี้เพราะได้รับมากับตัวเอง


ทั้งนี้ คู่หูเฟื่อนสนิทอย่าง นุ๊ก ธนดล ได้เดินทางมาให้กำลังใจ ป๊ายปาย ถึงงานประกาศรางวัลด้วยเช่นกัน พร้อมเผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ทำแฟนคลับชื่นใจกันถ้วนหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม