ป๊ายปาย โอริโอ้ ฝันอยากเป็นนักแข่งรถ เตรียมลงสนามแข่งครั้งแรก ก.ค. 67 นี้!

นักร้อง-นักแสดง ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ เปิดใจหลังเตรียมตัวสานฝันตัวเองให้เป็นจริง ด้วยการเป็นนักแข่งรถ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ายังไม่ได้บอกแม่ว่าจะเป็นนักแข่ง แต่ที่ผ่านมาแม่เตือนตลอดเรื่องขับรถเร็ว เรายืนยันจะเซฟเต็มที่เพราะเอาจริง ๆ เราก็กลัวเหมือนกัน ตอนนี้พยายามฟิตร่างกายให้มากที่สุด เพราะเราเป็นคนไม่ได้ออกำลังกายเลย แต่ใจมันได้ เต็มที่ ตอนนี้หาเวลามาฟิตซ้อม เริ่มจากการซ้อมกับรถโกคาร์ต แล้วค่อยขยับไปลงสนามจริง


ป๊ายปาย เสริมอีกว่า เตรียมตัวลงแข่งสนามแรกเดือน ก.ค. 67 ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะเป็นการแข่งครั้งแรก
เชื่อว่าต้นสังกัดจะเซฟและดูแลเราเต็มที่ แฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วง เชื่อว่าวันแข่งจะมีแฟนคลับมาเชียร์แน่นสนามแน่นอน ความฝันตนคืออยากเป็นนักแข่ง ได้ขึ้นโพเดี้ยมรับรางวัลและเปิดแชมเปญ แต่ถึงจะไม่ได้รางวัลเชื่อว่าแฟนคลับคงจะซื้อแชมเปญมาให้เปิดอยู่ดี(ยิ้ม) แต่ยังไงก็อยากได้รางวัล

ส่วนที่มีโอกาสได้เข้าไปร้องเพลงในเรือนจำ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นความตั้งใจของเรา ที่อยากจะไปให้กำลังใจพี่ ๆ ในนั้นเพราะเราได้รับอะไรมาเยอะ เราก็อยากตอบแทนคืนสู่สังคมบ้าง พอเข้าไปได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ก็ดีใจ ไม่คิดว่าเขาจะรู้จักเราแต่พอเข้าไปถึงเขาเอากระดาษมาชูป้ายเขียนชื่อเรา รวมถึงเขาร้องเพลงเราได้เพราะเราเปิดด้วยเพลง รักนะต้าววาฬ ก็ไม่คิดว่าพี่ ๆ ในนั้นจะร้องได้เราก็ดีใจ ถือว่าได้พลังงานดี ๆ ออกมาเหมือนกัน หลังจากนี้ถ้ามีโอกาสก็จะเดินสายไปอีกหลาย ๆ ที่ อย่างตอนนี้เราก็มีไปพูดบรรยายตามโรงเรียนต่าง ๆ ด้วยเหมือนกัน อยากมีอะไรที่มันหลากหลายทำ เป็นทั้งให้กำลังใจและแรงบันดาลให้สังคมได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม