มาริโอ้ เปย์โทรศัพท์ใหม่ให้ จันจิ หลังทำหาย ลั่นเป็นคนเต้นเก่ง ปลื้มถูกชมสตาฟฟ์ความหล่อ

ยอมรับว่าได้ทำการปลอบขวัญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ หลังแฟนสาว จันจิ จันจิรา ถูกฉกโทรศัพท์มือถือพร้อมบัตรเครดิตในระหว่างไปชมเทศกาลดนตรี ที่สหรัฐอเมริกา โดยหนุ่มโอ้เผยว่า ตอนที่ทราบข่าวไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เพราะอยู่ค่อนข้างไกลกัน แต่ก็พยายามที่จะติดต่อไปเพื่อช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ที่ผ่านมาได้ทำการปลอบใจด้วยการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้สาวจันจิ รวมไปถึงพาไปทำบัตรเครดิตด้วย พร้อมกับออกปากปกติสาวจันจิไม่ใช่คนป้ำเป๋อ แค่ชอบทำมือถือตกอยู่บ่อย ๆ ซึ่งการเดินทางไปในสถานที่แบบนี้หนุ่มโอ้เผยว่าต้องดูแลตัวเองให้ดีเป็นพิเศษ


ส่วนคลิปน่ารัก ๆ ที่สาวจันจิโพสต์เต้นคู่กับหนุ่มโอ้ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ไม่ได้เห็นบ่อย ๆ นั้น หนุ่มโอ้เผยว่าปกติเจ้าตัวเป็นคนเต้นเก่งมาก ซ้อมแปปเดียวก็เต้นได้เลย คลิปที่ออกมาไม่ได้ถ่ายเพื่อฉลองโทรศัพท์ใหม่ที่ซื้อให้จันจิ ไม่เกี่ยวกันเลย ถามว่าหลังจากนี้จะเต้นให้เห็นบ่อย ๆ ไหม เจ้าตัวบอกขอดูก่อนว่าท่าเต้นที่ให้เต้นนั้นยากไหม
หนุ่มโอ้ยังเผยถึงการถูกชมว่าหล่อจนเหมือน แวมไพร์ ที่ถูกสตาฟฟ์ความหล่อไว้แม้อายุจะปาเข้าไป 35 ปีแล้ว เจ้าตัวเผยว่าที่ผ่านมาก็พยายามดูแลตัวเองอย่างดี รู้สึกดีใจที่คนชื่นชม ซึ่งเจ้าตัวเองก็รู้สึกดีมาก ๆ เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 181 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม