ริชชี่ – ก็อต ปลอดภัยแล้ว หลังน้ำท่วมบ้านที่เชียงใหม่สูงเกือบมิดรั้ว

หลังจากที่ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นใจหายใจคว่ำ เมื่อเห็นนางเอกคนดัง ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส โพสต์คลิปบ้านที่เชียงใหม่น้ำท่วมสูงเกือบมิดประตู ในขณะที่หวานใจ หนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียล X โดยระบุว่า
“ผมอยู่เชียงใหม่น้ำท่วมหนักมากยังมาเรื่อยๆใกล้ถึงภายในบ้านแล้ว คืนนี้น่าจะเข้ามาในตัวบ้านแน่ๆถ้าน้ำยังไม่หยุด ไม่มีไฟฟ้า แบตมือถือใกล้หมด ทางเดียวที่ออกไปได้คือ เรือเท่านั้น คำถามคือมีใครรู้บ้างว่าถ้าออกไปได้จะไปอยู่ที่ไหนดี ที่ไหนน้ำไม่ท่วมบ้างครับ #น้ําท่วมเชียงใหม่” 
แถมยังพูดถึงระดับความสูงของน้ำว่า
“ระดับน้ำตอนนี้หน้าบ้านน่าจะประมาณอกผมแล้วครับ ยากละ” ซึ่งต่อมาก็สามารถย้ายออกมาจากบ้านของสาวริชชี่ได้ โดยโพสต์แจ้งให้ทราบว่า “ถึงที่พักโดยสวัสดิภาพครับ เหนื่อยมากวันนี้” ก่อนจะได้มีการอัปเดตในช่วงเช้าวันนี้ ( 6 ต.ค. 67 ) ว่า “อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นห่วงคือ น้องแมว 3 ตัว ตอนนี้ให้อยู่ชั้น 2 ชั้นสูงสุดของบ้านคิดว่าน้ำคงไม่น่าถึงเพราะถ้าถึงน้ำคง 5 เมตรแน่ ๆ พร้อมอาหารเม็ดในถาด แต่ไม่รู้ว่าคืนนี้ฝนจะตกไหม อาหารจะกินได้หรือเปล่า… ไม่รู้ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง น้อง ๆ จะเอาตัวรอดกันได้ไหม”


ขอบคุณภาพ richyoranate

ด้านสาวริชชี่ก็ได้อัปเดตสถานการณ์ผ่าน X ว่า
“ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะ สำหรับกำลังใจและ ขออภัยที่ไม่ได้อัพเดตสถานการณ์นะคะ พอดีหนูไม่สบายหลับไปพึ่งดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวปลอดภัยแล้วนะคะ ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านมากๆเลยนะคะ ที่ช่วยเหลืออย่างดีนำเรือเข้ามาช่วยหนูและครอบครัวออกมาอย่างปลอดภัยค่ะเจ้าหน้าที่ทุกท่านเสียสละและเหน็ดเหนื่อยมาก ขอบคุณมากๆๆเลยนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมเช่นกันนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอพระเจ้าดูแลและช่วยเหลือจิตใจทุกท่านนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 948 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม