มาริโอ้ รับคุยเรื่องแต่งกับ จันจิ แต่ยังไม่มีแพลน ดีใจ หวานใจบอกเหมือนฝันที่มีตนเป็นแฟน

ครบรอบรัก 10 ปี แบบเรียบง่ายไม่หวือหวา พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ย. 67) เล่าถึงความรักกับหวานใจสาว จันจิ จันจิรา ว่าตนได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านช่อง TIKTOK ส่วนตัว ซึ่งเป็นรูปรวมโมเมนต์ระหว่างตนกับแฟนสาว รู้สึกดีใจที่อยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้ การที่อยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้ก็เพราะคู่ของตนใช้ชีวิตเป็นทั้งเพื่อนและพี่น้อง ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นคู่รักหวานแหวว จึงทำให้ความรักเรื่อย ๆ จนถึงตอนนี้ วันครบรอบยังไม่ได้คิดว่าจะมีของเซอร์ไพร์สอะไรพิเศษ อาจจะลองคิดอีกทีว่าจะมีของขวัญให้มั้ย ถึงจะยังไม่มีของขวัญให้ แต่ก็มีไปกินข้าวแบบง่าย ๆ ฉลองแบบเรียบ ๆ แล้ว


มาริโอ้ ยังไม่มีแพลนแต่ง จันจิ

ส่วนที่หลายคนถามมาเยอะว่าเมื่อไหร่จะแต่ง หนุ่ม มาริโอ้ เผยว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีแพลนแต่งงาน เพราะต่างคนต่างทำงาน ยอมรับว่าพอโดนถามเยอะ ๆ ก็มีคุยเรื่องแต่งกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้จริงจัง

และเรื่องที่สาว จันจิ ออกมาตอบคำถามกลางไลฟ์ หลังมีแฟนคลับถามว่ารู้สึกเหมือนฝันมั้ยที่มีแฟนเป็นมาริโอ้ ซึ่งสาว จันจิ ก็ตอบไปว่าเหมือนฝันและเห่อ แต่หลัง ๆ ก็ภูมิใจ มองมาริโอ้เป็นพี่ชายและคนในครอบครัว งานนี้หนุ่ม มาริโอ้ เองก็บอกว่าดีใจ บางทีอาจจะเพราะเราก็หล่อพอตัวในหมู่บ้านก็เลยเป็นธรรมดา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : mario_mm38

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม