อมรา อัศวนนท์ ดึงหน้า – ทำสวย เพิ่มความมั่นใจ ฟุ้ง! วัยใกล้เลข 9 แต่ยังฟิต พร้อมรับละครเต็มเรื่อง

นักแสดงอาวุโส อมรา อัศวนนท์ เปิดบ้านต้อนรับไนน์เอ็นเตอร์เทน เพื่อเผยชีวิตส่วนตัวในวัน 87 ปี โดย เจ้าตัว เผยว่า ตอนนี้สุขภาพยังแข็งแรงดี เดินขึ้น – ลงบันได วาดภาพ และจัดสวนหน้าบ้านได้สบาย พร้อมกับอัปเดตความสวยที่ดูลดอายุไปหลายสิบปี หลังตัดสินใจขึ้นเขียงดึงหน้าครั้งที่ 2 ในชีวิต เมื่อ 3 เดือนก่อน คุณแม่อมรา เล่าต่อว่า ดึงหน้าครั้งแรกตอนทำคืออายุ 60 ปี และครั้งล่าสุดคืออายุ 87 ปี เป็นการดึงใบหน้าส่วนบน ,ใบหน้าส่วนกลาง,ใบหน้าส่วนล่าง และดึงคอ เหตุผลของการตัดสินใจทำสวยในครั้งนี้ เป็นเพราะเห็นผิวหน้าตัวเองที่ค่อนข้างหย่อนคล้อยตามวัย แต่งหน้าก็ต้องใช้เวลานานร่วมชั่วโมงกว่าจะปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้จึงตัดสินใจไปทำ ซึ่งไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด อย่างที่กลัวในตอนแรก โดยหลังจากทำได้ 3 เดือนแล้วเห็นหน้าตัวเองรู้สึกมีความสุข ยืนยันว่าเป็นการทำเพื่อให้ตัวเองรู้สึกมั่นใจขึ้น ไม่ได้อยากทำเพื่อให้คนอื่นมาชม แต่เมื่อได้รับคำชมก็รู้สึกดี เพียงแต่อยากทำเพื่อตัวเองจริง ๆ


ส่วนที่บางคนอาจจะมองว่าอายุขนาดนี้ ใกล้จะเสียชีวิตแล้วจะทำไปทำไม เจ้าตัวเผยว่า “หากเสียชีวิต ก็จะได้สวย ๆ ยังไงละ” และในเดือนเมษายนนี้ เจ้าตัวยังเตรียมไปทำตาเพิ่ม เป็นการตัดหนังตาส่วนบนที่หย่อนลงมา ซึ่งจะช่วยให้การมองเห็น ไม่มีเรื่องกวนใจ เมื่อสวย มั่นใจแล้ว ถามถึงผลงานการแสดงในวัย ใกล้เลข 9 คุณแม่อมรา เผยว่าไม่ถึงกับปิดกั้นโอกาสของตัวเอง ยังอยากเล่นละคร จะให้รับบทคุณย่า – คุณยายก็ได้ แต่ขอเล่นแบบเต็มเรื่อง รับเชิญเล่นฉากสองฉากแล้วเสียชีวิตไม่เอา รวมถึงต้องดูเรื่องของบทและนักแสดงร่วมก่อน การได้ออกไปเจอคนได้ทำงานที่ทำมาทั้งชีวิตจะช่วยทำให้เจ้าตัวมีความสุข

ทั้งยังเผยต่อว่าเตรียมเดินทางไปบริจาคร่างกายให้กับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ไม่ได้คิดนานในเรื่องนี้ เพราะคิดว่าร่างกายตัวเองเมื่อไร้ลมหายใจจะได้เป็นประโยชน์ให้กับคนอื่นต่อด้วย ซึ่งลูก ๆ ทั้ง 2 คน ก่อนหน้านี้อาจจะมีความเชื่อตามศาสนาว่าหากบริจาคร่างกายชาติหน้าร่างกายจะไม่ครบ 32 แต่ในมุมของตนกลับมองว่า นี่อาจจะเป็นการทำให้ชาติหน้าสวยขึ้นกว่าเดิมก็ได้ ที่ผ่านมาคุณแม่อมรา เป็นนางสาวไทย ปี 2496 ก่อนจะเป็นตัวแทนสาวไทยประกวดบนเวทีนางงามจักรวาล เมื่อปี 1954 ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา นับเป็นสาวไทยคนแรกที่เข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือภาพยนตร์เรื่อง ปริศนา เมื่อปี 2498 รวมแล้วมีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และละครรวม 163 เรื่องเรียกว่าแต่ละบทบาทได้สร้างชื่อเสียงให้คุณแม่อมราโด่งดังมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 25 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม