เอ็นดู! แอฟ ทักษอร โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วน ซ้ำถูกหาว่าดัดเสียงคุย

มีเรื่องราวมาให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มตามกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ล่าสุดเจ้าตัวถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหาเพื่อหลอกให้โอนเงิน บอกต้องเดินทางไปที่อำเภอปาย ภายใน 6 เย็น ถ้ามาไม่ทันจะเป็นเรื่อง แต่งานนี้กลับถูกปลายสายถามว่า เธอบีบเสียงหรือดัดเสียงคุยหรือเปล่า ไม่งั้นจะโดนคดีนะ


โดยสาว แอฟ ได้เล่าผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า “เพิ่งเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์เหมือนกัน บอกชื่อ นามสกุลถูกทุกอย่าง ไปเปิดบัญชีใช่ไหม แล้วบัญชีนี้มีการทำผิดกฎหมาย ตนก็ปล่อยให้เขาพูดไป แล้วก็ถามว่าจะให้ทำยังไงคะ เราก็อยากรู้ไงว่ามีเรื่องราวยังไง เพราะปกติไม่เคยโดนเลย ก็ใจเย็น เป็นเด็กดีฟังเขา แล้วยังไงต่อคะ ตายแล้ว ตกใจมากเลย ต้องทำยังไง ช่วยหน่อยได้ไหมคะ

ปลายสายตอบว่า “ช่วยได้ ๆ แต่คุณต้องมาที่อำเภอปาย สภ.นี้ ภายใน 6 เย็น” สาว แอฟ ตอบกลับว่า “เอ่อ…ขอโทษค่ะพี่ ตอนนี้พี่โทรมาบ่ายสามแล้วนะคะ ไปไม่ทันแน่เลย พอดีอยู่กรุงเทพฯ” บอกไปแบบนี้ใช่ไหม เขาก็บอกว่าทำไมจะไม่ทัน ขึ้นเครื่องมาชั่วโมงเดียวก็ถึงแล้ว ตนก็บอก พี่คะชั่วโมงหนึ่งยังไม่ถึงสนามบินเลยค่ะ จะทำยังไงได้คะ เขาก็บอก ไม่รู้แหละ ถ้า 6 โมงเย็นยังไม่ถึง สภ.อำเภอปาย คุณก็จะเป็นเรื่องแล้ว


ตนอยากจะให้เขาพูดว่า สรุปมาไม่ทันใช่ไหม ถ้ามาไม่ทันนะเดี๋ยวเขามีวิธี แต่ประเด็นคือไปไม่ถึงจุดนั้นที่เขาจะให้โอนเงินหรืออะไร ความที่เราทำเสียงแบบนี้คือโดนว่า “น้องบีบเสียงหรือเปล่าเนี้ย ถ้าน้องดัดเสียงจะโดนอีกคดีนึงนะ” สาว แอฟ ก็เลยบอกไปว่า “อ้าว ทำไมมายัดเยียดข้อหาให้ละคะ ดัดเสียงก็ผิดเหรอคะ ทำไมมาว่าแบบนี้ หนูไม่ได้ดัดเสียง ก็พยามเป็นเด็กดีไงว่าเขาจะให้ทำอะไร” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม