จันจิ อวดภาพคู่สุดคิวต์ อวยพรวันเกิด มาริโอ้ ดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นทุกปี

กองทัพมดเรียงแถวกินน้ำตาลเต็มหน้าฟีดอินสตาแกรมเลยทีเดียว หลังนักแสดงสาว จันจิ จันทร์จิรา หวานใจพระเอกสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ โพสต์ภาพคู่สุดคิวต์ทั้งช็อตจิ้มแก้ว ช็อตขี่หลัง พร้อมคำอวยพรแสนหวานเบิร์ธเดย์แฟนหนุ่มที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปีตรงกับวันนี้( 4 ธ.ค.66)


โดย จันจิ ได้โพสต์ภาพหวานเบิร์ธเดย์ มาริโอ้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@junji_junp พร้อมแคปชันที่หวานไม่แพ้กันว่า “Mario ‘s day yayyy 🎈,, คิดนานมาก คิดมาหลายวัน ว่าจะเขียนอวยพรอะไรดี คิดไม่ออก มันเป็นคำอวยพรทั่ว ๆ แต่พอโตขึ้นแล้ว คำอวยพรที่พูด ๆ กับทุก ๆ คน ตอนนี้มันหมายความว่าอย่างนั้นจริง ๆ ,, อยากให้พี่โอ้มีความสุข สุขในทุกสิ่งที่มี สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย และก็มีคนรักและซัพพอร์ตเยอะ ๆ แบบนี้ไปอีกนาน ๆ”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “งุ้ยยยยย/งือ หวานเจี๊ยบบบบบบบ😍😍/วู้ว ๆ/น่ารักกกก❤️❤️/กริ้ดดดดด เกินต้านมาก น่ารักเกินไป /วันที่รอคอยยยยยย😍😍😍/แหวนต้องมาแล้ววววว😍” คู่นี้เค้าหวานไม่บ่อย แต่พอได้หวานที น้ำตาลทั้งโรงงานยังหวานน้อยกว่าความหวานของทั้งคู่เลยแหละ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 185 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม