ลำไย โนคอมเมนต์! ปมนักร้องลูกทุ่งสาวโลก 2 ใบ หวั่นกระทบคนอื่น ยันไม่ใช่ตนล้านเปอร์เซ็นต์

จากกรณีเพจข่าวดัง ออกมาปล่อยประเด็นข่าวร้อนสะท้านวงการลูกทุ่ง เกี่ยวกับนักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ สับรางเก่งเวอร์ แต่สุดท้ายโป๊ะแตกรถไฟชนกันสนั่น งานนี้หนึ่งสาวที่อยู่ในวงการลูกทุ่งอย่างสาว “ลำไย ไหทองคำ” ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ตนขอไม่ออกความเห็นโนคอมเมนต์กรณีนักร้องลูกทุ่งสาวโลก 2 ใบ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาอ่านคอมเมนต์ ส่วนที่คนโยงมาที่ตนก็คิดว่าไม่น่ามีเท่าที่ผ่านตา แต่ได้เห็นข่าวพอผ่าน ๆ อยู่บ้าง มองเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละบุคคลไม่อยากออกความเห็นเพราะกลัวกระทบคนอื่น ยืนยันไม่ใช่ตนล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะโลกทั้งใบของตนมีแค่ “ปุ้ย แอลกอฮอล์“ คนเดียว


ส่วนเรื่องความรักสาว ลำไย ก็ได้เผยว่าความรักตอนนี้ยังโอเคอยู่ แม้ตนกับ “ปุ้ย“ ไม่ค่อยเจอกันสักเท่าไหร่ เพราะต่างฝ่ายต่างงานยุ่งทั้งคู่ ตนจึงใช้โซเชียลคุยกันทุกวัน ไม่มีปัญหางอนกัน เพราะรู้หน้าที่ของตัวเอง

ช่วงนี้จับตลาดแฟนเพลงกลุ่มใหม่ ชิมลางร้องเพลงภาษาเหนือและภาษาใต้อยู่ ว่าจะมีกระแสตอบรับเป็นยังไง ที่ผ่านมาขอบคุณคนชื่นชมร้องเพลงของประเทศเพื่อนบ้านทั้งกัมพูชาและมาเลเซีย สำเนียงรอดไม่โป๊ะ ตนได้อ่านคอมเมนต์คำชมแล้ว ก็มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น -ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม