นายห้างประจักษ์ชัย ภูมิใจ ลำไย ดังมากแต่ไม่หยิ่ง-ไหว้สวย ทำอยู่วงการได้นาน

กำลังคิวทองสุด ๆ สำหรับนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ ที่นอกจากในประเทศจะมีงานโชว์ทุกวัน แถมมีคิวไปต่างประเทศรัว ๆ เรียกว่าอยู่ในชั่วโมงที่ดังสุด ๆ แต่กลับมีแต่เสียงชื่นชมว่าเป็นนักร้องที่นิสัยดีมาโดยตลอด หนึ่งในนั้นมี นักร้องสาว แพรวพราว แสงทอง ที่ออกมาการันตีอีกเสียง ด้วยการลงภาพขณะที่ ลำไย ไหทองคำ เข้ามายกมือไหว้ทักทาย พร้อมระบุว่า “น้องน่ารัก นิสัยดี เคยเป็นแบบไหนก็เป็นแบบนั้น สม่ำเสมอ รักเธอนะ ลำไย ไหทองคำ น้องรีบไปงานต่อยังวิ่งมาหา ทักทายฉัน ประทับใจในตัวเธอมาก” ทำเอาแฟนคลับคอมเมนต์ชื่นชมสนั่น

ล่าสุด นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำ เรคคอร์ด แชร์โพสต์ข้างต้น พร้อมแคปชัน “#ลำไย น่ารักอ่อนน้อมถ่อมตน ดังมากๆในชั่วโมงนี้ยังมารยาทงามรู้จักทักทายรุ่นพี่..รุ่นน้อง ไม่หยิ่งไม่จองหอง สิ่งนี้คือสิ่งที่ทำให้ลำไยอยู่ในวงการได้นาน..เสมอต้นเสมอปลาย ไหว้สวย บนเวทียิ้มเเย้มทุกนาที ทำหน้าที่มอบความสุขให้เเฟนเพลงอย่างเต็มที่(ขอบคุณโพสต์นี้ของเเพรวพราวที่ช่วยตอกย้ำความน่ารักของ”ลำไย”ได้อย่างชัดเจนเเละทำให้ผมภูมิใจแบบไม่ต้องสอน..ทำออกจากใจ เขาเอิ้นว่า”คนฮู่จักควม”)”

งานนี้มีเอฟซีเข้ามาแชร์ความน่ารักที่เคยเจอสาวลำไยตามงานกันรัว ๆ ใต้โพสต์ อาทิ เคยไปดูน้องที่งานฤดูหนาวเชียงใหม่ น้องน่ารักมากเป็นกันเอง เล่นคอนเสิร์ตไม่เอาเปรียบคนดู น้องเล่นเต็มที่ น่ารักนิสัยดีมากด้วยค่ะ , อันนี้จริงครับ คนเดียวในประเทศไทยที่ผมเคยเห็นพฤติกรรมน้อบน้อมเสมอต้นเสมอปลายไม่เคยเปลี่ยน , น้องน่ารักเสมอต้นเสมอปลายไม่เคยเปลี่ยนค่ะ , เราอายุจะมากไปนิดแต่กะชอบน้องลำใยมากๆจะดูทุกคริปที่ลงตนกำลังแสดงลำใยเป็นเด็กดีรู้ความกตัญญูต่อพ่อแม่เป็นแบบอย่างที่ดีของลูกทุก ๆ คน , น่ารักเสมอ..น้องลำไย ศิลปินต้องแบบนี้เป็นกันเองไม่ว่าจะเป็นศิลปินหรือแฟนคลับ , ใช่..คะ..อาจารย์อันนี้จริงยอมรับเลยคะนางเสมอต้นเสมอปายยิ้มแย้มอ่อนน้อมถ่อมฅนเสมอเจอคัยก็ยกมือไหว้นางไม่เคยมีข่าวไม่ดีให้ต้องมานั่งแถลงแก้ไขในส่วนใหนเลยดีใจแทนค่ายที่มีนางเป็นนัมเบอวันยืน1 ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม