วุ้นเส้น สุขุมวิท11 ขอโทษ ลำไย หลังเมาฉ่ำวีนนักร้อง-ทีมงานกลางร้าน

จากกรณีเพจเจ๊มอย 108 โพสต์ว่า “ยามศึกเรารบ ยามสงบเราตีกันเอง!! คือเง้ เกิดเหตุการณ์ลำไย ไหทองคำไปโชว์ในร้านดังแห่งเตาปูน 1 ในทัพกะเทยผ่านศึกอย่างแม่วุ้นเส้น สุขุมวิท 11 ผู้ชอบขยิบตา ชีชอบมาดื่มมาดริ้งค์ ณ ร้านนี้ แล้วมีซีนได้ขึ้นไปบนเวที ยิ่งตอนมีกระแส ร้านก็ให้ขึ้นฉ่ำ เพื่อสร้างความสนุกสนาน แต่วันนั้นลำไย ไหทองคำ ต้องมาโชว์ สุดท้ายแม่วุ้นเลยขอขึ้นไปแจม แต่เจ้าของร้านไม่ให้ เสียตังค์จ้างลำไย ก็อยากให้คนดูเต็มอิ่ม และใช่ค่ะ.. แม่วุ้นเส้นน่าจะดื่ม มาดริ๊งเยอะเกินไป วันนี้ทำไมไม่มีซีนกู๊.. ด่ากราดทีมงาน เจ้าของร้าน ลามยันลำไย.. อย่ามั่น!! แม่ประกาศศักดา รู้มั้ยฉันเป็นใคร? นี่นักแสดงจากหนัง 100 ล้าน บางทีก็คุยกับแม่บ้าง เฮลโหลลู๊ก!! แม่ไม่ใช่ไก่กาอาลาเล่ อย่ามั่น!! อิลำไย๊”


งานนี้เริ่มมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์วงกว้างขึ้น ทำให้ วุ้นเส้น สุขุมวิท11 ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษ ลำไย ระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะวุ้นเส้นนะคะ คลิปนี้วุ้นเส้นจะออกมาขอโทษคุณลำไยและทีมงาน ลำใยไหทองคำ สุพรรณษา เวชกามา” โดยในคลิปบอกด้วยว่า “อันดับแรกวุ้นเส้นตื่นมาก็ยังตกใจกับคลิปที่ออกไปเมื่อคืน เมื่อคืนวุ้นเส้นเมามาก ต้องขอโทษคุณลำไย และแฟนคลับคุณลำไยทุกคนด้วย รวมไปถึงขอโทษทีมงานของคุณลำไย เมื่อคืนที่วุ้นเส้นด่าหรือว่าคุณลำไยไป วุ้นเส้นเมามากจริง ๆ จนขาดสติ จนทำอะไรไปโดยไม่รู้เรื่องรู้ราว จนวุ้นเส้นกลับมาถึงบ้านก็ยังไม่รู้ว่าวุ้นเส้นกลับมาได้ยังไง อันนี้ต้องขอโทษด้วย ขอโทษจริง ๆ”

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปจำนวนมาก อาทิ ต้องมีสติมากกว่านี้นะจะได้อยู่วงการนี้ได้นาน ๆ , เมาได้แต่อย่าให้ขาดสติขนาดนี้นะคะ , เป็นบทเรียนนะคะคุณวุ้นเส้น fc น้องลำไยค่ะ , เมาฉ่ำเลยค่ะแม่ขาาาา ผิดพลาดไป ขอโทษ ให้อภัยกันค่ะ เชื่อว่าน้องลำไยและทีมงานคงไม่ถือสาค่ะ , นี่คิดว่าลำไยอาจไม่ได้สนใจในเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,284 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม