คนขับรถขยะ ยืนยัน ว่าน ธนกฤต ไม่มีอาการมึนเมา ในวันเกิดเหตุชนพังยับ

จากกรณีนักร้องชื่อดัง “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ขับรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง ที่บริเวณถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ตามลำตัวและขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน เมื่อช่วงเช้ามืด 04.00 น. ของวันที่ 7 พ.ย. 2566

และเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 2566 “ว่าน” นักร้องชื่อดัง ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สารวัตสอบสวน เจ้าของคดีเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด โดยนักร้องหนุ่มได้พูดคุยกับผู้เสียหายทางโทรศัพท์ว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ค่ารักษาพยาบาล และการสูญเสียโอกาสในการทำงานในช่วงที่ต้องหยุดงานให้กับพนักงานทั้ง 2 คน

คืบหน้าล่าสุดเวลา 10.00 น.วันที่ 8 พ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนายสุเทพ รัดคุ่ย อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะคันดังกล่าว เผยว่า วันเกิดเหตุออกไปเก็บขยะตามปกติ ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ยืนอยู่ท้ายรถ 3 คน แต่โดนชนเพียง 2 คน เพราะอีกคนเดินออกมาก่อน ตอนนี้คนเจ็บผ่าตัดแล้วเมื่อคืนหนึ่งคน ส่วนอีกคนหมอให้กลับมาที่บ้าน ส่วนทางคู่กรณียืนยันรับผิดชอบทั้งหมด คาดว่าคู่กรณีไม่ได้มีอาการมึนเมาตนเห็นพูดคุยปกติ หลังจากขับรถชนก็ลงรถมาถามไถ่และขอโทษคนเจ็บ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 577 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม