ว่าน ธนกฤต รับวูบ! ขับเก๋งพุ่งชนท้ายรถขยะ พนง.เจ็บ 2 ให้ปากคำ-ยินดีชดใช้ทุกอย่าง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 2566 มีรายงานว่าพบเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ฝั่งมุ่งหน้าแยกติวานนท์ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

โดยที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี จอดอยู่เลนซ้าย สภาพท้ายรถด้านขวาถูกชนพังเสียหาย มีพนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ อายุ 34 ปี นายชูศักดิ์ ฟักเขียว อายุ 57 ปี ถูกชนได้รับบาดเจ็บที่ขาและตามลำตัว จึงเร่งนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

ส่วนกลางถนนพบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ รุ่นเอส 90 สีดำ สภาพหน้ารถพังยับเยิน พบว่าเป็นของนักร้องชื่อดัง “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เมื่อเวลา 03.58 น. มีรถเก็บขยะขับมาจอดตรงจุดเกิด หลังจากนั้นมีรถเก๋งสีดำขับมาเลนซ้ายสุด ก่อนพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เรียก “ว่าน” มาสอบปากคำ ส่วนพนักงานเก็บขยะที่บาดเจ็บ รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ไม่สามารถสอบปากคำได้ จากนี้เจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานและผลแพทย์จากโรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบสำนวนในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะที่เวลา 16.45 น. “ว่าน” พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัวเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ก่อนกล่าวสั้น ๆ ว่า ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน เผยว่า เมื่อคืนถ่ายรายการดึก ทำให้เกิดอาการวูบขณะขับรถ กำลังจะเดินทางกลับบ้าน ส่วนเรื่องความเสียหายรวมทั้งคนเจ็บยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง

และเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายไปยังประชาสัมพันธ์ของค่าย ตอบกลับเพียงสั้น ๆ ว่า ตอนนี้นักร้องดังกำลังให้ปากคำอยู่ในห้องสอบสวน ที่สภ.เมืองนนทบุรี หากมีอะไรเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

ล่าสุด “ว่าน” เปิดใจว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะทำงานตั้งแต่เช้ายันดึก จังหวะที่จะชนใกล้จะถึงบ้านอยู่แล้ว ไม่ถึง 3 นาที แต่เกิดอาการหลับใน วูบก่อน หลังจากให้ปากคำเสร็จก็จะเดินทางไปเยี่ยมคนบาดเจ็บพร้อมยินดีดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่าง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,753 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม