“เต้ย จรินทร์พร” รับโบกมือลาวิกพระรามสี่ เลือกเป็นนักแสดงอิสระ

กลับมาซบบ้านเก่าอีกครั้งในรอบ 9 ปี นางเอกสาวไซซ์มินิ “เต้ย จรินทร์พร” หลังหมดสัญญากับค่ายวิกพระรามสี่ ก็ผันตัวออกมาเป็นนักแสดงอิสระและกลับมารับซีรีส์กับบ้านเก่าย่านอโศก โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าได้รับการติดต่อและหลังได้อ่านบทก็รู้สึกว่ามีความน่าสนใจเลยตกลงรับซีรีส์เรื่องใหม่ หลังได้มาเจอคนเก่า ๆ ที่เคยทำงานด้วยกันเหมือนบรรยากาศเก่า ๆ กลับมาอีกครั้ง การตัดสินใจออกมาเป็นนักแสดงอิสระยอมรับว่าตัดสินใจยากมากและคิดเรื่องนี้อยู่พักใหญ่เลย สัญญาหมดไปก่อนที่ละครเรื่อง “มาตาลดา” ออนแอร์ รู้สึกขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่เข้าใจเพราะตัวเองก็อยู่มานานถึงจุดที่รู้สึกว่าอยากลองเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ร่วมงานกับทุกที่ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น


และกับต้นสังกัดเก่าที่ทำงานด้วยกันมาก็ได้รับความรักมาตลอด ช่วงที่หนีไปเที่ยวคนเดียวคือช่วงที่กลับไปคุยกับตัวเองแบบจริง ๆ จัง ๆ ทั้งหมดเป็นการตัดสินใจแบบคิดมาดีแล้ว แต่ทางช่องวิกพระรามสี่ก็ยังมีสัญญาใจอยู่ถึงจะออกมาเป็นนักแสดงอิสระแต่ก็ยังกลับไปร่วมงานกันได้เหมือนเดิม ตัวของเต้ยเองก็ยังมีกับทางผู้ใหญ่อยู่ตลอดเวลาไปงานไหนก็จะแจ้งให้ทราบเสมอ ยังไม่ได้บอกคนรอบตัวหรือเพื่อน ๆ ในอนาคตยังไม่รู้ว่าจะเลือกเซ็นสัญญากับที่ไหนหรือไม่ แต่ก็พยายามคิดถึงหนังหรือซีรีส์ที่เคยทำมาอาจจะรอร่วมงานกับหลากหลายคนแล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้ง

ส่วนโปรเจกต์แรกก็ได้ประคู่กับพระเอกตัวท็อปอย่าง”วิน เมธวิน”ซึ่งเป็นซีรีส์แนวไสยศาสตร์เป็นบทที่ท้าทายตัวเองได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ด้านหนุ่มวินเอ่ยปากว่าตื่นเต้นมากที่ได้มาเล่นด้วยกัน พยายามทำให้พาร์ทของตัวเองให้เต็มที่มากที่สุดเชื่อว่าเต้ยจะซัพพอร์ตได้อยู่แล้ว ส่วนเจ้าตัวก็บอกว่าดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยกันเพราะก่อนหน้านี้ก็มีร่วมงานกันมาบ้าง ก็มีคิดว่าจะมีโอกาสได้ร่วมแสดงกันบ้างมั้ยจนตอนนี้ก็ได้เล่นด้วยกันแล้วรอติดตามกันได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 467 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม