“นาย ณภัทร” เขินภาพหลุดส่งจุ๊บให้ “ใบเฟิร์น” แก้ตัวขำ ๆ แค่พูดว่า “ดูแล”

ก็คนมันอยู่ในโหมดคลั่งรัก พอแฟนสาวคนสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ต้องเดินทางไปทำงานไกลถึงประเทศเกาหลีใต้นานถึง 3 วัน หวานใจหนุ่ม “นาย ณภัทร” ก็เลยปล่อยช็อตหวานตอนวิดีโอคอลคุยกันข้ามประเทศ ทั้งส่งจุ๊บชนิดที่ว่าใบหน้าแทบติดโทรศัพท์ จนเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์พากันเหม็นความรักกันสุด ๆ


งานนี้วันนี้(11 ก.ย. 2566)หนุ่มนายที่ต้องออกมาตอบคำถามเรื่องดังกล่าว ก็ถึงกับบ่ายเบี่ยงสุดฤทธิ์กับโมเมนต์ชวนฟินว่า จริง ๆ แล้วอาจจะเป็นช่วงที่พูดคำว่า “ดูแล” ก็ได้ อาจจะไม่ได้ทำส่งจุ๊บอย่างที่หลายคนคิด ซึ่งการคุยกันแบบนี้ก็เป็นธรรมชาติของทั้งคู่อยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะมีภาพออกมาให้คนได้เห็นด้วย เพราะวันนั้นตั้งใจไปถ่ายพรีเวดดิ้งให้เพื่อน ซึ่งหลังจากที่คุยโทรศัพท์กับสาวใบเฟิร์นจบแล้ว ก็ไม่ได้ถูกเพื่อน ๆ แซวเพิ่ม ยอมรับว่าเขินกับเรื่องนี้เหมือนกัน ซึ่งหลังจากที่แฟนสาวคนสวยกลับจากเกาหลีใต้ก็ทำหน้าที่สารถีไปรับถึงสนามบินเหมือนครั้งก่อนด้วย

ส่วนการร่วมงานกับ “พีพี กฤษฏ์” ในฐานะนักแสดงร่วมในหนังสั้นประกอบเพลง รู้สึกยินดีมาก ๆ ซึ่ง พีพี เองเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ดูแลดีมาก ๆ โดยคาแรกเตอร์ที่รับในผลงานชิ้นนี้จะมีความน่ารักของทั้งคู่ให้ได้เห็น ส่วนตัวหนุ่มนายก็ทำงานเต็มที่อยากให้ผลงานกระแสดี ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ เช่นเดียวกับการถูกจับตามองว่า “พีพี” มักเลือกพระเอกระดับตัวท็อปมาร่วมงานด้วย จนน่าอิจฉา หนุ่มนาย บอกว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณที่เลือกเจ้าตัว รู้สึกสนุกมาก ๆ ที่ได้ถ่ายทำผลงานตลอด 2 วัน โดยเร็ว ๆ จะมีงานเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างเป็นทางการ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,236 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม