“เกรท” ลั่นโสด! หลัง “บอย” แซวมีแฟน ชี้ไม่ใช่พระเอก ก. แทงข้างหลังที่ “อาร์ต” พูดถึง

ก็เล่นหล่อดีกรีพระเอก แต่หนุ่ม “เกรท วรินทร” ยังนอนกอดความโสดไว้นานแบบเนี๊ยะ เลยถูกเพื่อนซี้ “บอย ปกรณ์” แซวหนักขณะให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า หนุ่มเกรท จริง ๆ แล้วเขาแค่ไม่เปิดตัว แต่ก็ไม่ขอยืนยันว่าหนุ่มเกรทเขามีสาวคุย ๆ อยู่หรือไม่ ใครสงสัยให้ไปถามเจ้าตัวเอง งานนี้ความหนักใจในการตอบคำถามก็เลยมาตกที่หนุ่มเกรท


ล่าสุดวันนี้(28 ส.ค. 2566) เจ้าตัวยืนยันเสียงหนักแน่นว่า อย่าไปเชื่อหนุ่มบอย จริง ๆ แล้วเจ้าตัวยังโสดสนิท ทุกวันนี้ชีวิตมีแต่แมว สาว ๆ คนไหนที่แอบชอบเจ้าตัวก็ลุยได้เลย บ้านไม่เคยล็อก บอยไม่เคยเจอสาวของเจ้าตัวแน่ ๆ เพราะไม่เคยมีตั้งแต่แรกเลย ส่วนที่เข้าไปคอมเมนต์แซวอดีตคู่จิ้นอย่างสาว “แมท ภีรนีย์” อยู่เรื่อย ๆ เป็นเพราะเห็นช่วงนี้สาวแมทหันมาออกกำลังกาย ตัดผมแล้วดูสวยขึ้นก็เลยอยากเข้าไปชมสักหน่อย จริง ๆ อยากขอบคุณทุกคนที่ยังจิ้นเกรท-แมท แต่สุดท้ายแล้วก็แค่แซว ๆ กัน ความสัมพันธ์ลุ้นไม่ขึ้นแน่ ๆ

งานนี้หนุ่มเกรทยังออกมาเคลียร์กับประเด็นหลังหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” เล่าผ่านรายการหนึ่งในทำนองว่า เคยถูกเพื่อนนักแสดงรุ่น ๆ เดียวกันแทงข้างหลัง ด้วยการไปบอกผู้ใหญ่ว่าหนุ่มอาร์ตอวดคิวงาน ซ้ำยังเคยพูดว่าถ้าไม่มีหนุ่มอาร์ต คน ๆ นั้นอาจจะได้เป็นพระเอกแทน งานนี้แม้ “อาร์ต พศุตม์” จะไม่ได้เอ่ยชื่อ หรืออักษรย่อ แต่ชาวเน็ตดันโยงไปถึงพระเอกอักษรย่อ ก.ไก่ จนคนคาดเดาต่อได้ว่าคือหนุ่ม เกรท วรินทร ซึ่งเจ้าตัวยืนยันเรื่องดังกล่าว ไม่มีทางใช่เจ้าตัวแน่ ๆ เพราะไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนี้ ที่สำคัญไม่ใช่เพื่อนรุ่นเดียวกับหนุ่มอาร์ต หนุ่มอาร์ตเข้าวงการมาก่อนเจ้าตัวนิดหน่อย ที่สำคัญไม่เคยเล่นละครร่วมกับอาร์ต เคยเจอกันแค่ในงานฟุตบอลช่องแค่นั้น หนุ่มอาร์ตไม่มีโทรศัพท์มาพูดคุยหลังเป็นข่าว ข่าวที่เกิดขึ้นเข้าใจได้เป็นอย่างดีถึงคนที่เล่นโซเชียลว่ามักคาดเดากันได้หลายทิศทาง ซึ่งหน้าที่ของเจ้าตัวก็คือการได้ออกมาตอบคำถามเพื่อชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,626 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม