“ขวัญ อุษามณี” เปิดใจ เคยคิดสั้น กินยาหวังจบชีวิต รอดได้เพราะ “แม่”

ใช้ชีวิตนางเอกแถวหน้าในวงการบันเทิงมาร่วม 30 ปี แต่ใครจะไปคิดว่านางเอกตุ๊กตาบาร์บี้เมืองไทย “ขวัญ อุษามณี” ก็มีช่วงมรสุมชีวิตจนถึงขั้นที่คิดสั้นกับเขาเหมือนกัน โดย “ขวัญ” ได้เปิดใจผ่านช่องยูทูป “Usa Love Ver ขวัญ อุษามณี” เคยคิดสั้นและลงมือจริงๆ เหตุเพราะตอนนั้นเรารู้สึกผิด สิ่งที่เราทำผิดมันส่งผลกระทบถึงคนอื่นที่เรารัก รู้ว่าบาป แต่รู้สึกว่าเราเป็นคนไม่ดี ถ้าอยู่ต่อก็สร้างบาปต่อให้คนอื่นเจ็บช้ำเสียใจ
และด้วยเป็นคนขี้กลัว เลยคิดว่าหลับไปเลยดีกว่า ก็เลยกินยานอนหลับ ตอนนั้นก็เป็นห่วงแม่เหมือนกันนะ แต่ก็อยากหลับ กินยาแล้ว นอนแล้ว แต่งหน้าแล้วเพราะไม่อยากให้คนมองเราไม่สวย สุดท้ายแม่กลับมาบ้านแล้วไม่เห็นลูก ก็ตะโกนเรียก เราก็เลยลงไปหาแม่ แม่ก็งงว่าทำไมแต่งตัวสวยจะออกไปไหน เราก็ไม่พูดอะไร แค่คิดในใจ ทำไมไม่ไปสักที กลัวจะไปต่อหน้าแม่ แล้วแม่ก็ขึ้นข้างบนบ้าน แล้วไปเจอกล่องยาที่เราเพิ่งกินไป เขาก็โวยวายว่าใครเอายาไป สรุปยานั้นคือยาบำรุงเลือด คือเราไม่รู้หรอกว่ายาอะไร คิดแค่ว่ากินโอเวอร์โดสก็ต้องตายแน่นอน น่าจะเป็นเพราะดวง แต่แม่ไม่เคยรู้เรื่องนี้นะ
และเจ้าตัวก็ยอมรับ การจัดการความรู้สึกและรับมือกับกระแสดราม่านั้นยาก ซึ่งก็มีทั้งที่ถูกและผิด แต่เริ่มต้นผิดมาก่อน แต่ต้องขอบคุณแม่ เพราะเขาจะพูดให้เราทำให้ถูกต้องถึงจะโกรธจะเกลียดยังไงก็คือสายเลือด มัน “ถูกต้อง แต่ไม่ถูกใจเรา” ณ ตอนนั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 770 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม