“เป้ บดินทร์” พกยาขึ้นเวที-วอนนักสูบเคารพสิทธิผู้อื่น อัปเดตลูกแฝดติดเชื้อไวรัสลงปอด

ยกให้เป็นพ่อบ้านตัวอย่างเลย สำหรับนักร้องชื่อดัง “เป้ บดินทร์” หรือ เป้ วงมายด์ ที่ออกมายอมพูดชัด ๆ ว่าไม่ได้กลัวภรรยาแค่ให้เกียรติเท่านั้น เพราะประสบการณ์ให้เกียรติภรรยาแล้วชีวิตดีขึ้นจริง เหมือนมีขุมทรัพย์ตู้เซฟอยู่ที่บ้านทำให้เก็บเงินได้เยอะ ขำ ๆ ขอตังค์ “กร ษิภูตา” ภรรยา ยากกว่าขอเงินแม่อีก ทุกวันนี้ภรรยาให้เงินใช้อาทิตย์ละ 5,000 บาทแต่ไม่กล้าขอเพิ่ม มองเป็นการเก็บเงินเพื่อครอบครัวและลูก ยิ่งเพลงล่าสุด “มนุษย์เมีย” ก็ได้แรงบันดาลใจแต่งเพลงมาจากภรรยา เหมือนเป็นสารานุกรมให้สามีได้รู้จักภาษาเมียมากขึ้น


นักร้องหนุ่มยังออกปากวิงวอนบรรดานักสูบให้เคารพสิทธิผู้อื่นด้วย ตนเปิดใจหลายครั้งหลังเล่นคอนเสิร์ตต้องพุ่งไปโรงพยาบาลเพื่อฉีดยา เพราะดมควันบุหรี่ในงานโชว์ตลอด ตนมีโรคภูมิแพ้เป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว ทั้งควันบนเวทีและควันบุหรี่กระตุ้นอาการตัวเองหมด ใช้วิธีขอความร่วมมือคนฟังอย่าสูบบุหรี่พื้นที่แสดงของนักร้อง แต่ไม่คิดสั่งห้ามเพราะมองเป็นการริบรอนสิทธิคนอื่นเหมือนกัน ทุกคนมีสิทธิในความสุขของตัวเองได้แต่ต้องไม่ทำร้ายหรือกระทบผู้อื่น พกคลังยาขึ้นเวทีทุกครั้งเพื่อประคองโชว์ให้จบได้ทุกครั้ง

ส่วนเรื่องที่ลูกแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” ติดเชื้อไวรัส RSV ลงปอด “เป้” เผยว่า ลูกไม่ควรมีประสบการณ์แบบนี้ ติดเชื้อจนทำให้ปอดช่วงล่างเป็นฝ้า ต้องแอดมิตไป 6 วัน ตอนพาลูกไปโรงพยาบาลเกือบไม่มีห้องผู้ป่วยเพราะเด็กป่วยเยอะมาก ยุคนี้ไวรัสแปลก ๆ เยอะขึ้นต้องคอยศึกษาและป้องกันให้ลูก พยายามอยู่ใกล้ลูกเพราะลูก ๆ มีประสบการณ์ไม่ดีกับโรงพยาบาลไปเลยต้องคอยอธิบาย ทั้งถูกเข็มฉีดยาและต้องดูดเสมหะ เล็งพาลูกฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสเพราะเร็ว ๆ นี้ใกล้มีวัคซีนป้องกันไวรัสนี้แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม