“เป้ MVL” พรั่งพรูความรู้สึก โลกเปลี่ยนทันทีหลังได้อุ้มลูกแฝดครั้งแรก


ตั้งแต่คุณแม่มือใหม่ “กร ษิภูตา” ภรรยาคนสวยของ “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ เป้ MVL ให้กำเนิด “น้องมิวสิค – น้องลีริคส์” ลูกชายฝาแฝด ได้กว่า 2 อาทิตย์แล้ว แต่เป็นการคลอดก่อนกำหนด จึงต้องนำสองหนุ่มอยู่ในตู้อบ ทำให้คุณพ่อและคุณแม่ยังไม่มีโอกาสได้อุ้มลูกสักครั้ง แต่ล่าสุดฝาแฝดทำน้ำหนักได้ดีตามพัฒนาการ ทำให้มีข่าวดีเกิดขึ้น
.
โดย “กร” ภรรยาเป้ ได้ลงภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำ หลังคลอดลูกแฝดได้ 2 อาทิตย์ แต่เพิ่งได้อุ้มลูกครั้งแรก ระบุข้อความว่า “รูปครอบครัวรูปแรกมาแล้วค้าบบ Mama กับ Dada ได้อุ้มเจ้าแฝดจิ๋วครั้งแรก อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลยจริง ๆ #ผมมิวสิคครับ #ผมลีริคส์ครับ #musicandlyricsthetwins #kpwetiedtheknot #Mamaมือใหม่”
.
ขณะที่ “เป้” คุณพ่อมือใหม่ได้โพสต์ความรู้สึกตื้นตันหลังได้อุ้มลูกครั้งแรก ทำโลกทั้งใบเปลี่ยนทันที โดยแคปชันร่ายยาว ว่า “มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเรา ๆ ได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ซึ่ง Dada ไม่เคยเชื่อคำพูดพวกนี้เลย….
.
จนเมื่อวาน ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป 2 สัปดาห์ ที่ Dada กับ Mama ทำได้แค่มาหาข้าง ๆ ตู้อบ ถึงจะรบเร้าป้าหมอยังไง แต่ความปลอดภัยของเด็ก ๆ ก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด จนวันที่มิวสิคน้ำหนักถึง 20xx และ ลีริคส์น้ำหนักได้ 18xx บวกกับผลตรวจ RT-PCR ที่แสดงผลเป็นลบ จึงทำให้เราทั้งหมดมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะให้มีการสัมผัสแบบใกล้ชิดได้มากขึ้น
.
ตอนที่พี่พยาบาลเอาเด็ก ๆ ออกจากแล้วห่อผ้าอ้อม Dada ทำตัวไม่ถูก ในหัวเต็มไปด้วยความกังวลว่า Dada จะทำได้ดีมั้ย เด็กๆจะอยู่ในท่าที่สบายรึเปล่า Dada จะทำหนูเจ็บมั้ย “ไม่ต้องเกร็งค่ะคุณพ่อ” เสียงพี่พยาบาลเตือนสติ และเอาเจ้า Burrito น้อยมาวางบนแขนของ Dada แบบไม่ทันตั้งตัว แล้วความรู้สึกต่าง ๆ ก็พรั่งพรูออกมาแบบอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ มันคือความ ภูมิใจ, หวงแหน, แปลกใหม่, ห่วงใย, ประหม่า และ รัก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้จักกันเลย
.
รักถึงขั้นที่พร้อมจะใช้ชีวิตทั้งที่ชีวิตที่เหลือต่อจากนี้เพื่อดูแลและปกป้องเด็กสองคนนี้อย่างสุดใจ รักแบบไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา ไม่มีคำถาม ไม่มีความสงสัย รักหมดใจแบบที่ไม่เคยรักใครแบบนี้มาก่อน มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเรา ๆ ได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล และวันนี้ Dada รู้แล้วว่า คนเหล่านั้น พูดความจริง”-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 27,449 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม