“ใบเฟิร์น” เข้าใจ “แม่หมู” บล็อกไอจี มั่นใจแม่ยังรักตน ย้ำ “นาย” ให้ความสำคัญแม่เป็นที่ 1

จากที่พระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ออกมาเปิดใจเมื่อวานนี้(18 ก.ค. 2566) หลัง “แม่หมู พิมพ์ผกา” คุณแม่ อันฟอลโลวอินสตาแกรมตนและ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หวานใจของนาย จน “แม่หมู” โพสต์เดือดเป็นคนบล็อกเองเพราะไม่อยากเห็นอะไรทั้งนั้น ซึ่งพระเอกดังเล่าว่าอาจมาจากความเครียดเรื่องงานและโรคประจำตัวของแม่ที่กำลังรักษาอยู่ด้วย แต่ยืนยันไม่เกี่ยวกับความรักของตนเองกับใบเฟิร์น


ล่าสุดวันนี้(19 ก.ค. 2566) “ใบเฟิร์น” ออกงานครั้งแรกหลัง “แม่หมู” แม่ของ “นาย” หวานใจ บล็อกไอจี โดยนางเอกสาวเผยว่า “เฟิร์นไม่ได้มีปัญหากับแม่ เรารับทราบปัญหานี้มาสักระยะ และเข้าใจ เห็นข่าวที่ออกมาก็ไม่ค่อยตกใจ เพราะเรารับทราบมาสักระยะหนึ่ง เราซัพพอร์ตเขาเท่าที่ทำได้ เพราะเรื่องครอบครัวเซนซิทีฟ เฟิร์นไม่นอยด์เรื่องกระแส แต่ห่วงและเครียดเรื่องเขากับแม่มากกว่า ก่อนเกิดเรื่องคุยกับแมตลอด ยังไปกินข้าว ให้ดอกไม้แม่ ส่วนวันที่มีข่าวก็เข้าไปหาแม่แต่ไม่เจอ”

คนมองนายติดแฟนแม่เลยโกรธ “เรื่องนี้ไม่จริงเลย เราเลยไม่เดือดร้อน คือนายไม่ติดแฟน แต่เราติดงานทั้งคู่มากกว่า และสิ่งที่นายให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือแม่เสมอ แต่เราทำงานกันเยอะ เจอกันไม่บ่อย แต่ละคนมีเส้นชีวิตของตัวเอง เลยเป็นความเข้าใจกันมากกว่า เฟิร์นเข้าใจกระแส แต่ความรักเป็นส่วนสำคัญทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ เราเริ่มจากความเข้าใจ อยู่บนความหวังดีซัพพอร์ตกัน ช่วยกัน ประคองกัน ไม่อยากให้เขาเครียดด้วย เคารพพื้นที่ของครอบครัวเขา เราอยู่ในที่ที่เราสามารถทำได้ การให้เวลาสำคัญที่สุด แค่เข้าใจกัน”


สาวใบเฟิร์นยังเล่าอีกว่า “นายพยายามและรู้ว่าไม่มีใครอยากเป็นทุกข์ ปกป้องครอบครัวได้ก็ทำไปก่อน ส่วนความสัมพันธ์เรายังโอเค และยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น เราเข้าหาแม่ตลอด ยินดีตลอดที่จะเข้าหาแม่ แต่ต้องให้พื้นที่ที่แม่สบายใจด้วย เชื่อว่าถ้าตั้งมั่นในความดี ทุกอย่างจะผ่านไปได้ และทั้งชีวิตของนาย เขาพยายามทำทุกอย่างให้กระทบครอบครัวน้อยที่สุด เราเข้าใจว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ขอบคุณคนที่ห่วงเรา”

คนคอมเมนต์ให้ใบเฟิร์นหนีไป “เชื่อว่าพอทุกคนรู้เรื่องราวคงเข้าใจมากขึ้น เราไม่ซีเรียสคอมเมนต์มาก วันนี้เข้าใจ และเห็นมุมมองแต่ละคนมากขึ้น ไม่มีกระทบความสัมพันธ์ และไม่ได้รู้สึกอึดอัดใจอะไรที่จะพูด แค่ไม่อยากให้เขาเครียด คือเรายังให้เวลากันและกัน มันคือระยะเวลาในการดูแลกันและกัน เรารู้ว่าแม่รักเฟิร์น และรักนายมาตลอด ขอแค่เป็นความเข้าใจ และให้เวลาแม่ให้มากที่สุด ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ขอบคุณทุกความหวังดี ทุกความเป็นห่วง พยายามจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปให้ดีที่สุด”

เข้าชม 1,274 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม