“มอส” ชื่นใจ กลับจากทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกา เจอลูกสาวซุ่มทำเซอร์ไพรส์

เพิ่งกลับมาจากการไปทัวร์แสดงคอนเสิร์ตที่อเมริกามาหมาด ๆ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ก่อนลงขอบคุณทิปพวงมาลัย Dollar จากแฟนคลับในต่างแดนที่นำมาให้เป็นขวัญกำลังใจอย่างล้นหลาม


ล่าสุดวันนี้(14 ก.ค. 2566) “มอส” ลงภาพสุดประทับใจ หลังเดินทางกลับถึงบ้านช่วงเวลาตี 2 คืนที่ผ่านมา แล้วได้เจอเซอร์ไพรส์จาก “น้องโสน” และ “น้องสวรรค์” ลูกสาวสุดที่รักทั้ง 2 คน ที่ทำป้ายรอต้อนรับพ่อกลับถึงบ้านนั่นเอง ทำเอาคนเป็นพ่อชื่นใจและหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง โดยแคปชันเล่าว่า “ผมกลับมาแล้วครับ เมื่อคืน กลับมา ตี 2 สาว ๆ สั่งมามี๊ว่า ถ้าแดดดี้กลับมาให้ปลุกเค้าเพื่อ Surprise แดดดี้ ชูป้ายที่เค้าตั้งใจทำกับมือ ใจฟูสิครับงานนี้ เลยคิดถึงเพลงนี้ขึ้นมา ไม่รักก็บ้าแล้ว เพลงที่ทุกคนร่วมร้องกับผม ใช่ครับ เพลงนี้สำหรับคนทางนี้และทางโน้นนะครับ ทางนี้ใจฟู ทางโน้นก็ดีต่อใจ สรุปสถานีต่อไป เจอกับแฟนคลับทางนี้บ้างที่ คอนเสิร์ต Grammy Rs นะครับ ส่วนภาพความประทับใจ 9 เมืองจะมัดรวมแล้วมาโพสต์ให้ดูนะครับ”

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้ง Welcome backครับแดดดี้ , น่ารักที่สุด Daddy หายเหนื่อย มีแรงเล่นคอนเสิร์ตไปอีกนาน , ชื่นใจจังคะ ใจฟูด้วยเลยคะ , มีลูกสาวน่ารักมากค่ะ ครอบครัวอบอุ่นน่ารักมากค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม