“หญิง – ตุลย์” ควงคู่ฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 2 หวานจนหลายคนลุ้นเปิดอู่

กรีความหวานไม่เคยแผ่วจริง ๆ สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงสาว”หญิง รฐา” และสามี “ตุลย์ ตุลยเทพ” ล่าสุดวานี้ (19 พ.ค.2566) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “หญิง” และเป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 2 ของทั้งคู่ด้วย “หญิง” และ “ตุลย์” จึงควงคู่กันไปฉลองวันสำคัญดังกล่าว ณ โรงแรมที่ทั้งคู่ใช้เป็นสถานที่จัดงานเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งถูกจัดตกแต่งอย่างสวยงามและโรแมนติกตามธีมที่ทั้งคู่ชื่นชอบ


โดย “หญิง” ได้แชร์ภาพย้อนโมเมนต์วันแต่งงานของตนเองและสามีผ่านอินสตาแกรม @realyingrhatha พร้อมแคปชันระบุว่า Happy 2 years Weddinversary Love ❤️🤍 #yingtulmagicjourney happy anniversary Love thank you @waldorfastoriabangkok once again 🤍 คอนเสิร์ตก็ต้องเล่น วันครบรอบแต่งงาน วันเกิดก็ต้องฉลอง…. ชุดเลยจะแรง ๆ ไปนิส 😂” ด้าน “ตุลย์” ก็ได้แชร์โมเมต์หวานอวยพรวันเกิดภรรยาและวันครบรอบแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tulyatep
พร้อมข้อความระบุว่า “🥂Cheers to the big one! Happy Birthday baby😘 and Happy Wedding(Reception) Anniversary🥳 ปีนึงผ่านไปเร็วมาก ปีนี้ได้เลื่อนรุ่นอายุแล้วก็ขอให้มีความสุข แฮปปี้มาก ๆ คิดสิ่งใดก็สมปรารถนา พี่จะคอยสนับสนุนอยู่ตรงนี้ตลอดไปค่ะ Let’s grow old together🧑🏼‍🦳👨🏼‍🦳#TheCoupleYT” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีครบรอบรักของทั้งคู่กันทั้งยังเชียร์ให้ “หญิง-ตุลย์” เปิดอู่ปั๊มเบบี๋ได้แล้วอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,919 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม