“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” ผ่านสื่อ หลังลืมวันครบรอบแต่ง 11 ปี

กลับมารับงานละครครั้งนี้ พระเอกรุ่นใหญ่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” พร้อมเดินสายโปรโมตละคร “ชายแพศยา” ก่อนจะเล่าแบบเขิน ๆ ถึงชีวิตคู่กับ “เอ๋ พรทิพย์” ว่าครบรอบแต่งงาน 11 ปี ตนลืมสนิท ตอนนี้ “เอ๋” ยังไม่หายงอนเลย ก็ยอมรับผิดว่าลืมวันครบรอบจริง ๆ เพราะคืนก่อนหน้านั้นไปปาร์ตี้กัน พอตื่นมาภรรยาก็ถามว่าเราจะไปดินเนอร์อะไรกันดี ตนก็งงไม่รู้เรี่อง แต่หลังจากนี้จะเมมใส่โทรศัพท์ให้เตือนทุก ๆ ปี จะตั้งเตือนไว้ไม่ลืมอีก เราลืม Date แต่ตอนนี้ผมกำลังจะ Deadc แล้ว

อย่าง “เอ๋” ตื่นไปส่งลูกไปโรงเรียนเลยยังไม่ได้ง้อ งั้นผมขอโทษ “เอ๋” ผ่าน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ไปเลยนะครับ (ยกมือไหว้ขอโทษ) แล้วที่ทุกคนเห็นว่า ภรรยาโพสต์คลิปที่ผมยกมือไหว้ขอโทษ อันนั้นผมรู้เขาประชด อยากให้เรารู้ตัว ก็ยอมรับผิดแล้วก็ขอโทษจริง ๆ คราวหลังจะไม่มีอีกแล้ว “เอ๋” อยากได้อะไรบอกเลย ขอแค่หายงอน ถามว่าต้องง้อด้วยกระเป๋าไหม คือ วันเกิดเขาจัดให้แล้ว 2 ใบ มีทั้งกระเป๋าใช้และกระเป๋าโชว์ ผู้หญิงอยากได้อะไรเราก็เต็มที่

แต่งงานมา 11 ปี อยากบอก “เอ๋” ว่า เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด อาจจะไม่ใช่ดีมาก แต่เอ๋ดีที่สุดสำหรับผม ถ้าผมไม่มีเขาก็ไม่รู้จะอยู่ยังไง ผมรักเขามากครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,469 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม