ป๋อ ลั่น! ไม่อายที่จะเอ่ยชม เอ๋ ผู้หญิงที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนครอบครัว

ออกมาเผยความรู้สึกหลังถูกคอมเมนต์ทั้งแซะ ทั้งเหน็บอยู่บ่อยครั้ง สำหรับนักแสดงมากฝีมือ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่มักจะลงภาพ เอ๋ พรทิพย์ ภรรยาคนสวย พร้อมแคปชันชื่นชมในตัวภรรยาอยู่ตลอด จนถูกชาวเน็ตบางคนมองว่า วัน ๆ ไม่ทำอะไรเอาแต่ชื่นชมภรรยาอย่างเดียว


โดยวันนี้(14 ก.พ. 2567) ป๋อ ลงภาพ เอ๋ ภรรยาคนสวย พร้อมแคปชันความในใจ “เคยมีคนมาเหน็บแนมผมว่า วัน ๆ เอาแต่ชื่นชมเมีย สวยอย่างนั้นสวยอย่างนี้ น่ารำคาญ……….อืม จริง ๆ ที่เค้าพูดก็ถูกทุกอย่างนะ ผมชมจริง ๆ เพราะผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ รักแม่ ดูแลแม่อย่างดี แม่เองก็รักพ่อมาก พูดตลอดว่าพ่อเป็นพ่อที่ดีที่สุด …..เอาเป็นว่าผมไม่รู้ใครโตมาในครอบครัวแบบไหน แต่ผมโตมาของผมอย่างนี้ ผมก็ชื่นชมภรรยา เพราะชีวิตนี้ ผู้หญิงที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนครอบครัวของผมก็ เอ๋นี่แหละ คนที่วัน ๆ เอาแต่สวย ก็ถูกแล้วนะ เค้าดูแลตัวเองดี ผมก็ชื่นชมเค้า จะให้กรูไปชมคนข้างบ้านรึไง หรือจะให้ไปชมสาว ๆ คนอื่น เพื่อ??

การให้เกียรติคนที่เรารักเป็นเรื่องที่ผมไม่อายเลยที่จะทำ ทำไมล่ะก็เค้าดี เค้าทำงานหนัก ดูแลบ้านเพื่อให้หลังบ้านสะอาดเรียบร้อย เป็นระเบียบ ลูกเต้าก็อยู่ในกรอบที่ครอบครัววางเอาไว้ ก็ได้เอ๋นี่แหละที่ยอมเสียสละอาชีพการงานบันเทิง เลิกทุกอย่าง เพื่อมาดูแลลูก หนักนะเว้ย หนักมาก ไม่ใช่ง่าย ๆ เลย ต้องจิตใจแข็งแกร่งขนาดไหน…….เอาล่ะ แค่อยากจะบอกว่า ขอให้ความรักในวันนี้จงเป็นวันวาเลนไทน์ทุก ๆ วันของทุกคนนะครับ #อย่ารักกันแค่วันเดียว #แสดงมันออกมาได้ทุกวันลูก #รักเค้าก็ต้องรักให้สุด ๆ ไปเลย” ซึ่งชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยจำนวนมาก อาทิ ก็สวยจริง ๆ คะ , พี่ป๋อคือสามีตัวอย่างค่ะ ชื่นชมคนที่ให้เกียรติภรรยาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย , ไม่ต้องแคร์คนอื่น ๆ ก็คือคนอื่นที่ไม่มีค่าพอให้ใส่ใจ คุณป๋อทำถูกต้องที่สุดแล้วนะจ๊ะ , คนที่ติ เขาอิจฉาแหล่ะ คุณเอ๋สวยตะโกนขนาดนี้ ก็ต้องชื่นชม ต้องอวดสิคะ , สวยขนาดนี้ต้องชมสิคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม