“พีพี” รอของขวัญวันเกิดจาก “บิวกิ้น” ลั่นต่างหูคู่เดิมเก่า แย้ม 3 เมืองเตรียมทัวร์แฟนมีตฯ

ซุปตาร์ที่ใครหลายคนเลิฟมาก คงจะไม่พ้นหนุ่มหล่อสายละมุนอย่าง “พีพี กฤษฏ์” ที่ล่าสุดวันนี้ (30 เมษายน 2566) เป็นวันเกิดครบรอบ 24 ปี ซึ่งได้มีแพลนทำบุญกับทางครอบครัวแล้ว วันดีดีแบบนี้คู่จิ้นอย่างหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ก็ไม่มีพลาดเตรียมของขวัญที่มีค่าต่อใจไว้ให้พีพีแล้ว ทางด้าน “พีพี” เองก็ไม่ได้ขอของขวัญจากบิวกิ้นเป็นพิเศษ พร้อมบอกซื้ออะไรให้อะไรก็ได้ ไม่ซื้อให้ก็ได้ แต่ทาง “พีพี” ก็มีท่าทีแกล้งจับที่หูแล้วพูดว่า “ต่างหูที่ใส่อยู่มันเก่าแล้วนะ มีเจ็บหูแล้วด้วย” ก็รอดูว่าหนุ่ม “บิวกิ้น” จะให้ของขวัญวันเกิดเป็นอะไร


ส่วนเรื่องทัวร์แฟนมีตติ้งต่างประเทศร่วมกันกับ “บิวกิ้น” เป็นครั้งแรก และไปทัวร์ถึง 3 เมืองด้วยกัน ได้แก่ “จาการ์ตา-ฮ่องกง-ไทเป” โดยทั้งคู่ตั้งใจและทำการบ้านกันหนักมาก พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟน ๆ ซึ่งมีความพิเศษเซอร์ไพรส์แน่นอน ส่วนแฟนมีต “พีพี-บิ้วกิน” ที่ไทยจะมีในช่วงใดต้องรอติดตาม

ส่วนThe Project D (Working Title) ที่ถูกระงับไป “พีพี” เผยเสียดาย เสียใจและขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ที่ตั้งตารอผิดหวัง เหตุผลการระงับเนื่องจากความไม่พร้อมทางกายภาพ สภาพจิตใจของพีพี บวกกับฤดูกาลที่เป็นหนึ่งส่วนสำคัญที่ไม่พร้อม และก่อนหน้านี้ที่ทาง “อิงฟ้า” หนึ่งในนักแสดงนำ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำแล้ว อาจจะถ่ายในช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า ทาง “พีพี” เผยยังไม่ได้รับรู้เรื่องนี้มาก่อน มันเป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับทางทีมงานโปรดักส์ชันและผู้กำกับ ซึ่งต้องรอติดตามกันอีกครั้งว่าจะเป็นไปในทางไหน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 290 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม